Hoạt động sinh viên

Nhà UEF đã "mở cửa" chờ đón team 2k6 check-in tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2024

02/03/2024
Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp hằng năm là sự kiện lớn mà các bạn học sinh THPT rất trông đợi. Ngày mai - 3/3, chương trình sẽ chính thức diễn ra tại trường Đại học Bách Khoa TP.HCM. Ngày hội quy tụ đông đảo các trường đại học, cao đẳng, học viện,... Riêng UEF, với không gian rực rỡ sắc màu, đa dạng hoạt động, tất cả đã sẵn sàng chào đón team 2k6 đến tham quan, trải nghiệm, lắng nghe tư vấn và nộp hồ sơ xét tuyển sớm.
 



Nhà UEF đã "lên đồ" rực rỡ từ sớm
 
Các gian tư vấn của Nhà UEF “tọa lạc” tại vị trí 107, 108, 109, 110 và 111. Vẫn với sắc màu thương hiệu, UEF nổi bật lên giữa các gian hàng khác bằng gam màu đỏ rực rỡ. Chỉ cần đứng từ xa quan sát, team 2k6 có thể dễ dàng nhận ra ngay. Cả 5 gian hàng đã được "khoác chiếc áo sắc màu", các công tác trang trí bên ngoài và bên trong đã hoàn thành. Mọi thứ được chuẩn bị chỉn chu nhất để chào đón các bạn thí sinh đến với UEF.
 



5 gian tư vấn sẵn sàng để chào đón các thí sinh đến tham quan, trải nghiệm

Đội ngũ tư vấn tuyển sinh cũng đã sẵn sàng để đến tư vấn cho các bạn học sinh THPT. Các thầy cô và anh, chị sẽ đưa ra những định hướng ngành nghề, giới thiệu chương trình đào tạo của UEF và những thông tin liên quan đến kỳ tuyển sinh trong năm 2024 của Nhà UEF.
Không gian giao lưu, kết nối và tăng cường trải nghiệm cho các thí sinh cũng được chuẩn bị kỹ càng. Những trò chơi thú vị đã được “cài đặt” xong, tất cả chỉ đợi team 2k6 đến để thi tài và mang quà về. Hơn thế, không khí sẽ càng sôi động hơn với những tiết mục văn nghệ, biểu diễn đặc sắc. Trong thời gian này, đội văn nghệ và các câu lạc bộ Nhà UEF vẫn luôn ráo riết luyện tập, hứa hẹn sẽ mang đến không gian nghệ thuật trẻ trung và thú vị.
Để giúp các thí sinh có thêm thời gian tìm hiểu sâu hơn về UEF, các ấn phẩm như sổ tay tuyển sinh, brochure,... đã được chuẩn bị chu đáo, đầy đủ với số lượng lớn. Bên cạnh đó là những phần quà đã được Nhà UEF “gói ghém” để chờ đợi chủ nhân sở hữu.
 


Háo hức đếm ngược thời gian Nhà UEF và team 2k6 sẽ gặp gỡ vào sáng mai

Như vậy, chỉ còn chưa đầy 12 giờ nữa là UEF và team 2k6 có thể gặp gỡ nhau. UEF đang rất mong chờ để được chào đón các bạn, mang đến cho các bạn những thông tin tuyển sinh hữu ích. Thông qua đó, team 2k6 sẽ sớm có định hướng cho con đường đại học sắp tới của mình. Gian hàng 107 - 111 của Nhà UEF đã sẵn sàng, các bạn thí sinh đã sẵn sàng chưa?
TIN LIÊN QUAN