Hoạt động sinh viên

Xuân Yêu Thương 2023: Những điều nhỏ bé giữa lòng Sài Gòn

10/01/2023
Một mùa xuân mới sắp cận kề, ai cũng tất bật chuẩn bị để có một cái Tết sung túc, đủ đầy, ấm cúng bên gia đình, bạn bè và người thân. Nhưng hạnh phúc tưởng chừng rất đỗi bình dị ấy lại là ước mơ rất xa vời với những mảnh đời bất hạnh, hàng ngày phải bươn chải, mưu sinh vì miếng cơm manh áo. Họ dường như đã quên mất cảm giác được hưởng cái Tết sum vầy, đầm ấm và yêu thương.
Với những người vô gia cư, khó khăn, Tết đến, họ chỉ mong cơm ngày ba bữa được đủ no, có được manh áo ấm để mặc. Chẳng cần phải mua sắm, quà cáp sang trọng, điều ý nghĩa mà họ nhận được chính là từ tấm lòng biết yêu thương, san sẻ của mọi người dành cho nhau. Đôi khi, chỉ là một bát cháo trắng hay ổ bánh mì trong những ngày cận Tết cũng khiến người khác ấm lòng.
Đồng cảm và sẻ chia với những cảnh ngộ ấy, Câu lạc bộ Thương Mại Điện Tử (ECC) cùng Đoàn - Hội Khoa CNTT UEF đã chung tay thực hiện chương trình "Xuân Yêu Thương 2023" với mục đích góp một phần công sức nhỏ nhoi nào đó để mang đến những điều ý nghĩa cho cộng đồng, xã hội.


Mỗi phần quà trao đi - một tiếng cười giòn tan lại nở rộ. Hành trình “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” nhờ đó mà có thêm động lực để tiếp tục lan tỏa và trao đi những điều tốt đẹp, nhân văn.
Hãy cùng ECC và Đoàn - Hội Khoa Công nghệ thông tin nhìn lại hành trình đáng nhớ cho dịp cuối năm này nhé.



 
 
 
TIN LIÊN QUAN