Tin tức NCKH & CN

Những dấu ấn từ Hội nghị cán bộ Đoàn và phát động phong trào NCKH sinh viên năm học 2020 - 2021

18/12/2020
Sáng 17/12, Đoàn Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã tổ chức thành công Hội nghị “Cán bộ Đoàn học kỳ I và phát động phong trào nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2020 - 2021”
Hội nghị nhằm đánh giá tổng quan về hoạt động Đoàn và phong trào sinh viên trong học kỳ I năm học 2020 - 2021, đồng thời tổng kết và phát động phong trào nghiên cứu khoa học sinh viên trong năm học mới.
Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Nhà trường, quý thầy cô là lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 150 đồng chí là giảng viên trẻ, cán bộ Đoàn, sinh viên Nhà UEF. 
Tổng kết Đoàn
Tổng kết Đoàn
Những tiết mục văn nghệ thể hiện tinh thần tuổi trẻ Nhà UEF
 “Năm học vừa qua, Nhà trường đã có nhiều thành tích đáng tự hào trong học tập và phong trào sinh viên. Về học tập, chúng ta có các giải thưởng nghiên cứu khoa học sinh viên các cấp, các sân chơi trí tuệ về pháp luật, tin học,... Về hoạt động phong trào, chúng ta đã tham gia hầu hết các hoạt động sinh viên, đặc biệt là những hoạt động thiện nguyện. Chính sự hỗ trợ nhiệt tình của quý thầy cô, sự tham gia tích cực của sinh viên UEF đã góp phần tạo nên thành công đó. Hôm nay, Hội nghị nhằm công nhận và tôn vinh những thành tích đó của các bạn sinh viên. Chúc các bạn luôn nhiệt huyết, trẻ trung, yêu đời và đóng góp tận tâm cho mái trường UEF mến yêu này". - TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại chương trình.
 Tổng kết Đoàn
TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ niềm vui cùng các bạn sinh viên
 Tổng kết Đoàn
Tổng kết Đoàn
Tổng kết Đoàn
Vinh danh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào sinh viên năm học 2019 - 2020
 Tổng kết Đoàn
Cũng trong dịp này, Quỹ học bổng Nhà trường quyết định trao 75 suất học bổng, trị giá 800.000.000 đồng cho sinh viên vượt khó, tạo động lực cho các bạn tiếp tục theo đuổi ước mơ
Tại Hội nghị, ThS. Nguyễn Phạm Hải Hà - Phó Trưởng phòng Khoa học Công nghệ, Phó Bí thư Đoàn trường tổng kết phong trào nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2019-2020 và PGS.TS. Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường phát động phong trào Nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2020-2021. Thầy chia sẻ đây sẽ là cơ hội để các bạn tạo ra nhiều giá trị cho bản thân, xây dựng thương hiệu cũng như nhiều mặt khác. Sự đồng hành và hỗ trợ hết mình từ các thầy cô sẽ giúp các bạn nâng cao kiến thức và tìm thấy hứng thú trong hoạt động nghiên cứu khoa học.
 Tổng kết Đoàn
ThS. Nguyễn Phạm Hải Hà tổng kết phong trào Nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2019-2020
 Tổng kết Đoàn
PGS.TS. Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường phát động phong trào Nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2020-2021
 Tổng kết Đoàn
Tổng kết Đoàn
Tổng kết Đoàn
Khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao trong các cuộc thi nghiên cứu khoa học cấp Thành, cấp Bộ năm học 2019-2020
 Tổng kết Đoàn
Tổng kết Đoàn
Giao lưu với các đội thi đã đạt thành tích xuất sắc tại các sân chơi học thuật, tạo động lực cho sinh viên UEF tham gia nhiều hơn nữa trong năm học mới
Qua Hội nghị, những gương mặt tiêu biểu, những thành tích đáng tự hào của đoàn viên, sinh viên UEF một lần nữa được vinh danh. Thành quả này không chỉ mang đến niềm vui, niềm tự hào cho các cá nhân, tập thể Nhà trường mà còn tạo nguồn động lực lớn để Nhà UEF phấn đấu gặt hái thêm nhiều thành công, tạo môi trường để những người trẻ cống hiến và trưởng thành hơn nữa. 
 
Tin: AMi, ảnh: Thái Sơn
TIN LIÊN QUAN