Tin tức NCKH & CN

UEF trao chứng nhận hoàn thành lớp học Bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp cho cán bộ, giảng viên, nhân viên

11/09/2020
Chiều ngày 11/9, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng chứng nhận hoàn thành khóa học bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp, năm học 2019 – 2020 cho các cán bộ, giảng viên, nhân viên (CB, GV, NV) Nhà trường. 
Đến dự Lễ bế giảng có ThS. Mạch Trần Huy - Phó chánh Văn phòng trường cùng các học viên tham gia khóa học. 
Trao chứng nhận tiếng anh
ThS. Mạch Trần Huy gửi lời chúc mừng đến các học viên đã hoàn thành khóa học
Được biết, khóa học bồi dưỡng tiếng Anh diễn ra trong khoảng thời gian 2 tháng, từ ngày 10/6 đến ngày 19/8. Chương trình học được thiết kế phù hợp với CB, GV, NV nhằm chú trọng vào kỹ năng giao tiếp, bên cạnh đó các thầy cô, giảng viên còn được nâng cao vốn từ vựng, cách phát âm và ngữ pháp.
Trong suốt khóa học, mặc dù bận rộn với công tác chuyên môn cũng như công việc giảng dạy nhưng các CB, GV, NV đã rất cố gắng sắp xếp thời gian để vừa hoàn thành tốt công việc vừa tham gia đầy đủ các buổi học trên lớp. Tại buổi tổng kết, các học viên đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban lãnh đạo Nhà trường đã quan tâm, tạo cơ hội học tập, bồi dưỡng giúp các thầy cô nâng cao nghiệp vụ của mình trong môi trường quốc tế. 
 Trao chứng nhận tiếng anh
Trao chứng nhận tiếng anh
Trao chứng nhận tiếng anh
Trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học tiếng Anh cho CB, GV, NV
Thành công của khóa học không chỉ giúp các CB, GV, NV tích lũy thêm cho mình vốn kiến thức để phục vụ tốt công tác mà còn giúp trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm để có thể hòa nhập vào môi trường quốc tế hóa hiện nay. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN