Tin tức sự kiện

Buổi “Tư vấn chọn Chuyên ngành cho sinh viên Ngành CNTT và Ngành TMĐT” khóa 2019

20/05/2021

Nhằm giúp sinh viên năm 3 định hướng cụ thể về chuyên ngành sẽ theo học trong thời gian tới, sáng ngày 19/05/2021, khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp. HCM (UEF) đã tổ chức thành công buổi “Tư Vấn Chọn Chuyên Ngành” trực tuyến trên ứng dụng Microsoft Teams.

Tham gia buổi tư vấn có TS. Nguyễn Hà Giang - Trưởng khoa Công nghệ thông tin (CNTT), TS. Văn Thị Thiên Trang - Phó Trưởng khoa CNTT, cùng các thầy cô trong Khoa. 


Tại buổi tư vấn TS. Nguyễn Hà Giang - Trưởng khoa CNTT đã cung cấp đến các bạn sinh viên những thông tin cần biết về các ngành và chuyên ngành mà khoa CNTT hiện đang đào tạo là: 
+ Ngành Công nghệ thông tin gồm 05 chuyên ngành: Công nghệ Phần mềm, Hệ thống Thông tin, An toàn Thông tin, Trí tuệ Nhân tạo, Mạng máy tính
Ngành Thương mại Điện tử gồm 03 chuyên ngành: Kinh doanh Trực tuyến, Marketing Trực tuyến, Giải pháp Thương mại Điện tử.


Sau phần tư vấn của Thầy/Cô khoa CNTT, sinh viên được nghe các Trưởng ngành trình bày về các môn học của mỗi chuyên ngành, kiến thức, kỹ năng đạt được cũng như cơ hội nghề nghiệp của mỗi chuyên ngành.


Kết thúc buổi tư vấn giải đáp những thắc mắc của sinh viên. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra chứng tỏ các bạn sinh viên đã tìm hiểu kỹ nghề nghiệp trước khi tham dự hội thảo. Những trăn trở của các bạn sinh viên đã được các Thầy, Cô trong khoa giải đáp tận tình. Buổi hội thảo khép lại trong sự tiết nuối của nhiều sinh viên khi các bạn vẫn còn muốn được tư vấn, giải đáp. Tuy nhiên, các Thầy Cô hứa sẽ giải đáp đầy đủ tất cả các bạn thông qua các kênh liên lạc Microsoft Teams.
Buổi hội thảo mang lại những thông tin quan trọng để các bạn sinh viên có thể lựa chọn chuyên ngành phù hợp nhất với sở thích, năng lực và nguyện vọng của mình nhằm đạt được kết quả tốt nhất trong học tập cũng như trong công việc tương lai.

Tin tức và hình ảnh: Khoa Công nghệ Thông tin UEF

TIN LIÊN QUAN