Tin tức sự kiện

Các thành viên Nhà UEF sum vầy họp mặt tân niên, mừng Xuân Quý Mão

02/02/2023
Trong sáng mùa xuân đẹp trời cùng sắc kèn hồng rực rỡ khắp cung đường Điện Biên Phủ, hôm nay - 31/1 (mùng 10 năm Quý Mão), tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV) UEF đã cùng sum vầy, gặp gỡ trong buổi Họp mặt đầu Xuân 2023. Nhân dịp này, các thành viên Nhà UEF đã gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp đầu năm sau thời gian đón Tết vui vẻ và đầm ấm bên gia đình. 
 




Các thành viên Nhà UEF họp mặt đầm ấm trong ngày làm việc đầu tiên sau Tết Nguyên đán
 
Chương trình được mở đầu bằng các tiết mục múa lân, kịch, múa đậm sắc xuân, đặc biệt là phần vè với những lời chúc Tết ý nghĩa gắn với các chức năng, nhiệm vụ của 25 đơn vị Phòng, Ban, Khoa, Viện, Trung tâm đang hoạt động tại UEF. 
 




Những tiết mục văn nghệ đặc sắc do thầy, cô CB-GV-NV Nhà UEF thể hiện
 
Vượt qua những thử thách trong năm cũ, Nhà UEF đã gặt hái được những thành công đáng ghi nhận. Cùng tập thể CB-GV-NV UEF nhìn lại hành trình vừa qua, TS. Kiều Xuân Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường chia sẻ: “Giá trị đầu tiên cần nhắc đến là con người. Trong năm qua, UEF đã đón nhận sự gia nhập của nhiều nhân sự mới chất lượng, đầy sức trẻ và tinh thần cống hiến. Năm 2022, có nhiều khó khăn về kinh tế, xã hội nhưng mặt tuyển sinh, đào tạo UEF cũng đã đạt được những thành công vượt trội. Cảm ơn tất cả các thành viên đã cống hiến hết mình cho Nhà trường”.
 

TS. Kiều Xuân Hùng ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của tập thể thành viên Nhà trường trong năm cũ
 
Bên cạnh việc gửi lời chúc mừng, thành công đến các thầy, cô, TS. Kiều Xuân Hùng cũng đưa ra những định hướng cho UEF trong năm 2023. Trong đó, thầy nhấn mạnh chất lượng đào tạo và chất lượng dịch vụ cần tiếp tục nâng cao để ngày càng nhận được tin yêu của phụ huynh và thí sinh; Bổ sung đội ngũ nhân lực để phù hợp với con đường phát triển lâu dài; Khởi động dự án xây dựng cơ sở mới. Đồng thời, thầy bày tỏ hy vọng các thầy cô sẽ tiếp tục tinh thần UEF, gắn bó và cống hiến hết mình để hoàn thành các mục tiêu trong năm mới. 
 
Thầy Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường cũng đã dành những lời chúc tốt đẹp cho UEF bằng bài thơ tự sáng tác
 

Phần chúc Tết của các đại diện các đơn vị với nhiều ngôn ngữ, thể hiện chất quốc tế của UEF
 
Đại diện các đơn vị Phòng ban, Khoa, Viện cũng đã gửi gắm những tâm tư nhân dịp tân niên. Phần chúc mừng bằng các ngôn ngữ: tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nhật đã thể hiện rõ định hướng vươn tầm quốc tế của Nhà trường. 
Niềm vui nối tiếp niềm vui, các đơn vị đã cùng nhau hái lộc đầu năm và hân hoan hội ngộ chúc Tết. Đây cũng là nét đẹp văn hóa mỗi dịp năm mới tại Nhà UEF, giúp các thành viên ngày càng gắn kết hơn. 
 






Các đơn vị cùng nhau hái lộc đầu năm
 
Hòa chung niềm vui tân niên của Nhà UEF là sự hứa hẹn về một năm mới thành công rực rỡ. Tất cả các thành viên sẽ tiếp tục cống hiến, chung sức, đồng lòng vì mục tiêu phát triển chung, đưa hình ảnh UEF ngày càng bền vững, vươn xa. 

TIN LIÊN QUAN