Tin tức sự kiện

CB-GV-NV Khoa CNTT hưởng ứng các hoạt động hướng đến kỷ niệm 14 năm thành lập UEF (24/9/2007-24/9/2021)

24/09/2021
Hướng đến kỷ niệm 14 năm thành lập UEF (24/9/2007 – 24/9/2021), Công Đoàn trường đã tổ chức nhiều sân chơi thú vị dành cho tập thể Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên Nhà trường. Đây là những món quà tinh thần trước ngày đặc biệt, nhận được sự tham gia và hưởng ứng của đông đảo các thành viên Nhà UEF. Sau quá trình thi tài sôi nổi, lễ tổng kết và trao giải đã diễn ra vào tối ngày 22/9. 
 
Khép lại chuỗi hoạt động là sân chơi "UEFers biết tuốt" diễn ra tối ngày 22/9
 
Hoạt động có sự đồng hành của thầy Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Ngô Cao Cường – Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường, TS. Nhan Cẩm Trí, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc, TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, nhân viên UEF. Dẫn dắt chương trình là ThS. Bùi Quang Đông – Trưởng phòng Công tác sinh viên.
PGS.TS. Ngô Cao Cường đại diện Ban lãnh đạo chia sẻ trước thềm UEF bước sang tuổi mới: “Chúc cho UEF sẽ ngày càng phát triển bền vững và vươn xa. Chúc quý thầy, cô Nhà trường có nhiều niềm vui, hạnh phúc, dồi dào sức khỏe và tự hào để tiếp tục cống hiến, tạo ra những giá trị mới cho Nhà trường”
 
 
PGS.TS. Ngô Cao Cường chia sẻ trước khi quý thầy cô bước vào phần thi
 
Trước khi lễ tổng kết diễn ra, gần 200 thầy cô đã có dịp tranh tài tại sân chơi “UEFers biết tuốt”, cùng ôn lại những thông tin về trường. Người chơi tham gia bằng cách theo dõi livestream trên Fanpage Công Đoàn UEF và trả lời trắc nghiệm trên nền tảng Kahoot. Câu hỏi xoay quanh những vấn đề gần gũi và quen thuộc về UEF như: ngày thành lập trường, Hiệu trưởng đầu tiên, tên tạp chí của UEF, hệ thống chương trình đào tạo,…
 
 
Một số nội dung trong bộ câu hỏi về UEF
 
Trước đó, các khoa, phòng, viện, trung tâm cũng đã có dịp nhìn lại các hoạt động của các đơn vị mình gắn liền với quá trình hình thành và phát triển UEF thông qua cuộc thi "My Team No.1". Ban tổ chức đã nhận được bài dự thi từ 22 đơn vị. Các bài thi đều được đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh và nội dung, tạo được ý nghĩa và tính lan tỏa mạnh mẽ. Chỉ diễn ra trong hai ngày nhưng số lượng tiếp cận các bài viết được ghi nhận hơn là 70.000, lượt tương tác là hơn 24.000.
Bên cạnh đó, cuộc thi Khỏe cùng UEF cũng có sức hút không kém khi đã nhận được sự hưởng ứng của gần 80 thầy cô. Đây vừa là sân chơi giúp CB – GV- NV UEF giao lưu, vừa tạo động lực để rèn luyện sức khỏe. 

 
Kết quả chung cuộc của các sân chơi:

Cuộc thi My Team No.1
Giải Nhất: Khoa Công nghệ thông tin
Giải Nhì: Phòng Quản trị
Giải Ba: Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông
Giải ấn tượng: Trung tâm Thông tin – Truyền thông








Cuộc thi “Khỏe cùng UEF”

Bảng Nam:
Giải Nhất: Thầy Bùi Trí Thức – Văn phòng trường
Giải Nhì: Thầy Võ Minh Tiến – Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Giải Ba: Thầy Lê Tuấn Anh – Trung tâm Thông tin – Truyền thông
Giải triển vọng: Thầy Đỗ Thành Đức – Phòng Công tác sinh viên








Bảng Nữ: 
Giải Nhất: Cô Bùi Khánh Linh – Phòng Công tác sinh viên
Giải Nhì: Cô Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Khoa Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế
Giải Ba: Cô Nguyễn Thị Hoài Linh – Khoa Công nghệ thông tin.
Giải triển vọng: Cô Đặng Thị Lệ Quyên – Trung tâm đảm bảo chất lượng







Cuộc thi “UEFers biết tuốt”
Giải Nhất: Cô Đỗ thị Thu Hà – Khoa Kinh tế
Giải Nhì: Thầy Nguyễn Huy Thnah - Phòng Công tác sinh viên
Giải Ba: Cô Nguyễn Thái Hà – Khoa Kinh tế; Thầy Nguyễn Huỳnh Sinh - Phòng Công tác sinh viên
Giải Khuyến khích: Cô Bùi Khánh Linh - Phòng Công tác sinh viên








Chuỗi hoạt động diễn ra sôi nổi và thu hút được sự quan tâm của đông đảo các thành viên Nhà UEF trước thềm kỷ niệm 14 năm thành lập trường. Đây sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ của quý thầy cô. Những giải thưởng chính là phần quà khích lệ, gắn kết tinh thần của tập thể Nhà UEF để cùng chung sức, phát triển “mái nhà chung” trong giai đoạn mới. 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN