Tin tức sự kiện

DXC Việt Nam: Điểm đến tiếp theo của Virtual Office Tour - Khoa Công nghệ thông tin

14/01/2022
Sau buổi khởi động chuỗi “Virtual Office Tour” với công ty Hitachi Việt Nam, sáng nay – 13/1, khoa Công nghệ thông tin tiếp tục chương trình tham quan thực tế ảo tại công ty DXC Việt Nam với những chia sẻ, góc nhìn thực tế thú vị từ các chuyên gia. 
Chương trình có sự tham dự của các diễn giả thuộc bộ phận Tuyển dụng và thu hút nhân tài, Quản lý dự án của DXC Việt Nam cùng với sự đồng hành của ThS. Nguyễn Minh Tuấn – Phó Trưởng khoa Công nghệ thông tin. 
  



Sinh viên đã tham quan và tiếp thu nhiều kiến thức mới mẻ về công nghệ 

 

 

Mở đầu chương trình, chị Huỳnh Như – Bộ phận tuyển dụng của DXC Việt Nam đã giới thiệu khái quát thông tin về công ty DXC toàn cầu và tại Việt Nam. Theo đó, DXC hiện có hơn 130.000 nhân viên trên toàn cầu, hiện diện hơn 70 quốc gia và gần 6000 khách hàng ở nhiễu lĩnh vực đa dạng.
Còn đối với DXC Việt Nam, diễn giả chia sẻ về những giá trị của công ty hiện nay là nói đi đôi với làm, làm việc nhóm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng, tin vào sự quản lý và tính cộng đồng qua hỗ trợ của công nghệ, quan tâm đến mỗi người và tôn trong văn hóa, luôn hành động đúng đắn, chính trực. Tại DXC Việt Nam, văn hóa của công ty này là khôn khéo, đạo đức và động lực. Ngoài ra, diễn giả còn chia sẻ những hình ảnh về các hoạt động, giải thưởng của công ty. 
 
 
  


Những thông tin và hình ảnh của công ty DXC trên toàn cầu và tại Việt Nam 

 

Để sinh viên được tham quan chi tiết công ty qua mô hình thực tế ảo, anh Trương Quang Bình Long – Trưởng Bộ phận tuyển dụng và thu hút nhân tài đã đưa các bạn sinh viên đi qua từng khu vực cụ thể. Từ bộ phận lễ tân, phòng đón tiếp khách, phòng họp, khu vực làm việc, pantry,... đều được trang bị công nghệ hiện đại.

 






Sinh viên tham quan DXC Việt Nam qua công nghệ ảo 

 

Sau khi tham quan công ty, các bạn sinh viên còn được lắng nghe chia sẻ kiến thức cụ thể về một số ngôn ngữ lập trình từ các quản lý dự án. Cụ thể, anh Phùng Vĩ Hào – Quản lý dự án NN Life đã giới thiệu về ngôn ngữ Cobol, chị Lê Thị Phương Thùy – Team Leader dự án nội bộ mang đến góc nhìn về dự án độc quyền của DXC Việt Nam là Insurance Product Modeler (IPM), anh Phùng Quốc Thịnh đã chia sẻ về ngôn ngữ Java và những công nghệ liên quan. 
  
  






Một số ngôn ngữ lập trình và dự án của DXC được giới thiệu cho sinh viên 

 

Đặc biệt, các bạn sinh viên còn được giới thiệu về chương trình tuyển dụng của DXC, các thành viên tham gia chương trình sẽ có hội được tuyển dụng làm nhân viên chính thức ở công ty DXC Việt Nam. 
Chuỗi tham quan công ty thực tế ảo của khoa Công nghệ thông tin sẽ tiếp tục với 2 doanh nghiệp còn lại: NextPay (14/1) và Good Look (15/1). 

Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN