Tin tức sự kiện

FIT Competition - Chung kết Bảng A: Cuộc hội ngộ của các tài năng lập trình Nhà FIT UEF

28/11/2022
Ngày 26/11 vừa qua, Khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức vòng Chung kết bảng A của cuộc thi FIT Competition năm học 2022 - 2023 với sự tranh tài 26 thí sinh. Với nội dung về lập trình, các bạn đã thể hiện tốt nhiều kiến thức, kỹ năng được truyền đạt trong quá trình học tập. 
Vòng thi này có sự đồng hành của TS. Nguyễn Hà Giang – Trưởng khoa Công nghệ thông tin cùng các giảng viên Khoa. 
Ban giảm khảo gồm các thầy, cô: TS. Văn Thị Thiên Trang – Phó Trưởng khoa Công nghệ thông tin, ThS. Nguyễn Minh Tuấn – Phó Trưởng khoa Công nghệ thông tin, ThS. Hoàng Văn Hiếu – Trưởng ngành Công nghệ thông tin, ThS. Nguyễn Minh Thắng – Giảng viên Khoa Công nghệ thông tin. 
 

Ban giám khảo của vòng Chung kết bảng A
 
Trước giờ thi đấu, TS. Nguyễn Hà Giang đã gửi lời động viên tin thần đến các thí sinh, hy vọng các bạn có thể tự tin và hoàn thành phần thi trọn vẹn. Thầy cũng cho biết các thí sinh đạt thành tích cao sẽ có cơ hội đại diện UEF tham gia hội thi Olympic Tin học sinh viên cấp Quốc gia. 
 


TS. Nguyễn Hà Giang - Trưởng khoa Công nghệ thông tin động viên tinh thần các thí sinh 
 
Cuộc thi FIT Competition gồm 2 bảng A và B. Ở bảng A, các thí sinh dự thi về lập trình có 11 sinh viên thuộc nhánh chuyên tin và 15 bạn không chuyên. Trong khi đó, nội dung thi của bảng B là ý tưởng sáng tạo trong thời kỳ chuyển đổi số. 
 







Tại bảng A, thí sinh sử dụng ngôn ngữ lập trình để giải quyết các bài toán 
 
Tại vòng Chung kết bảng A, các thí sinh phải sử dụng ngôn ngữ lập trình để giải quyết các bài toán do Ban tổ chức đưa ra. Kết quả của bảng A sẽ được công bố tại Lễ tổng kết và trao giải vào ngày 3/1/2023 sau khi kết thúc vòng Chung kết của bảng B. 
 

Sinh viên đạt thành tích cao của cuộc thi sẽ có cơ hội tham gia Olympic Tin học sinh viên cấp Quốc gia
 
Được biết, FIT Competition là phiên bản mới của cuộc thi ITEC-Competition. Đây là sân chơi học thuật bổ ích, giúp các bạn sinh viên yêu công nghệ nâng cao kiến thức, kỹ năng, tạo bước đà để tiến gần hơn đến hội thi Olympic Tin học sinh viên cấp Quốc gia.  
TIN LIÊN QUAN