Tin tức sự kiện

Hành trình yêu thương FIT UEF 2024: Khi hạnh phúc cũng có thể vẽ thành hình

21/04/2024
Hạnh phúc đến với ta ngay từ những điều bình dị tồn tại xung quanh. Mỗi người chúng ta đều có một định nghĩa khác nhau về hạnh phúc và cuộc đời của mỗi người đều mong muốn tìm đến một cuộc sống hạnh phúc đúng nghĩa như ta mong muốn. Có những người cho rằng cuộc sống phải thật đủ đầy, giàu có mới là hạnh phúc, có những người cho rằng cuộc sống phải thật xinh đẹp và kiêu sa mới là hạnh phúc và có những người cho rằng cuộc sống phải được nhiều người vây quanh, quan tâm mới là hạnh phúc. Nhưng cũng có những người cho rằng cuộc sống hạnh phúc là khi chúng ta có sức khỏe, có những người yêu thương ta và để ta yêu thương, là khi ta có thể cho đi thật nhiều đối với những người cần nó.
Ngày 20/04/2024, Khoa Công nghệ thông tin UEF đã tổ chức chương trình thiện nguyện "Hành trình yêu thương". Điểm đến lần này là Chùa Diệu Giác (TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) - nơi đang nuôi dưỡng các em nhỏ mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn chủ yếu từ 5 đến 10 tuổi.
Tuy cuộc ghé thăm không dài, nhưng tất cả mọi người đều cảm thấy vui và hạnh phúc khi đã có dịp sống trong tình yêu thương san sẻ với các em nhỏ nơi đây. Và có lẽ trong tâm trí các Thầy, Cô nhà FIT là những nụ cười hồn nhiên trong sáng của các em nhỏ. Quả thật là một chuyến đi nhiều ý nghĩa, thắp thêm ngọn lửa nhiệt huyết cho những hành trình đầy ắp lòng nhân ái tiếp theo.

Đôi khi, cuộc sống của chúng ta không phải cứ làm được những điều lớn lao, to tát mới có được hạnh phúc. Hạnh đến với ta ngay từ những điều bình dị tồn tại xung quanh ta. Nếu bạn có thể mang đến niềm vui, hạnh phúc cho người khác được trong khả năng của mình, bạn hãy cứ hào phóng cho đi.
Khoa Công nghệ thông tin cũng xin chân thành cảm ơn những tấm lòng hảo tâm ủng hộ đến từ Quý Thầy, Cô, giúp cho chuyến hành trình của FIT UEF đầy ắp tình yêu và hạnh phúc. Kính phúc Quý Thầy, Cô cùng gia đình thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và thành công!


 
TIN LIÊN QUAN