Tin tức sự kiện

Họp mặt Cựu Sinh Viên FIT UEF: Điều gì làm chúng ta hạnh phúc?

12/06/2023
Ngắm một bông hoa, để tận hưởng vẻ đẹp của nó, ta phải chú tâm vào nó. Ăn một bữa ăn ngon, để tận hưởng được cái-sự-ngon của nó, ta phải tập trung vào món đang ăn. Ở bên một người ta yêu thương, để thật sự tận hưởng được cảm giác hạnh phúc vì có họ trong đời, ta phải có mặt ở giây phút hiện tại. Cuộc sống là những chuỗi ngày "bình thường". Ta biết biết ơn, hạnh phúc vì có một bữa ăn ngon, vì có một cơn gió mát làm dịu đi cái trưa nắng hè, một quyển sách hay, một người bên cạnh hay đơn giản là một chỗ ngồi đẹp trong quán cafe mà mình yêu thích.
 
Vậy FIT UEF làm gì để thấy hạnh phúc?
Đơn giản lắm, FIT "Cảm ơn" để hạnh phúc hơn.
Cảm ơn vì FITers chúng mình không bỏ cuộc trong chặng đường học tập vất vả, gian lao này. Cảm ơn vì chúng mình đã luôn bên nhau, sẻ chia từng khoảnh khắc buồn vui quãng đời sinh viên. Cảm ơn vì đã cùng nhau đi hết một chẳng đường dài như vậy. Nơi đẹp nhất là nơi mà chúng ta từng đi qua, quãng thời gian đẹp nhất là quãng thời gian chúng ta cùng nhau. Chúng ta đến từ nhưng nơi khác nhau, cùng nhau đi trên một đoạn đường, và rồi rẽ những hướng khác nhau. Để rồi lại tìm cơ hội gặp lại nhau.
Ngày 10/6 vừa qua, Khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức thành công chương trình Họp mặt Cựu Sinh Viên FIT UEF 2023 trong không khí tươi vui, ấm áp. Đây không chỉ là cơ hội giao lưu gặp gỡ mà còn là cơ hội để các thế hệ sinh viên nhà FIT UEF gắn bó với nhau nhiều hơn. Với mục đích gắn kết cộng đồng sinh viên, chia sẻ những giá trị để các cựu sinh viên có thể đi nhanh, đi ca hơn với nhau trong cuộc sống cũng như chặng đường phát triển sự nghiệp của mình.
Đây là năm thứ 2 Khoa Công nghệ thông tin tổ chức chương trình dành riêng cho Cựu sinh viên, ngày chào đón những đứa con thân thương một lần nữa "trở về nhà".

Ngoài sự góp mặt của các anh chị cựu sinh viên, các bạn sinh viên nhà FIT UEF, Chương trình còn có sự tham gia của TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Huỳnh Quốc Phong - GĐ.TT Hợp tác doanh nghiệp, ThS. Phạm Phú Thanh Sang - GĐ. TT quản lý IT, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Trưởng phòng CTSV, Ban chủ nhiệm Khoa Công nghệ thông tin: TS. Nguyễn Hà Giang - Trưởng Khoa, TS. Văn Thị Thiên Trang - Phó Trưởng Khoa, ThS. Nguyễn Minh Tuấn - Phó Trưởng Khoa cùng toàn thể quý Thầy/Cô trong tập thể sư phạm FIT UEF.



"Thanh xuân đến vội và đi như mây trời, nhưng khoảnh khắc bên nhau sẽ còn lại mãi..."
Có thể thấy, khi con người càng trưởng thành, người ta lại càng trân quý một quãng đời hoa niên tươi đẹp bên cạnh thầy cô, bạn bè. Những năm tháng cắp sách đến giảng đường đại học, những trò siêu lầy chỉ sinh viên mới có..., thanh xuân vườn trường luôn là quãng thời gian không một vết cắt. Điểm số, thành tích ư? Cũng quan trọng đấy! Nhưng thứ lớn hơn để nhớ về nhau của những năm tháng này là từng khoảnh khắc bên nhau, những kỷ niệm đẹp được chắt chiu tạo nên hồi ức chẳng thể phải mờ.
Và giây phút này đây, hãy cùng Khoa Công nghệ thông tin UEF nhìn ngắm lại những khoảnh khắc tươi đẹp đó một lần nữa, nhưng ở một phiên bản tốt hơn, trưởng thành hơn của chúng ta tại Chương trình Họp mặt Cựu sinh viên FIT UEF 2023 nhé.




 
Khoa CNTT xin trân trọng cảm ơn BGH Nhà trường đã tạo điều kiện và ủng hộ, cảm ơn các Phòng ban đã cùng tới tham dự chương trình, cảm ơn các bạn cựu sinh viên, các em sinh viên cùng toàn thể quý thầy/cô tập thể sư phạm nhà FIT UEF đã dành thời gian đến đây, giao lưu, chia sẻ và ôn lại hồi ức thật đẹp đẽ.




Kính chúc các Quý Thầy/Cô, các bạn Cựu sinh viên, các bạn sinh viên luôn mạnh khoẻ, thành công và hạnh phúc.
Khoa Công nghệ thông tin UEF
TIN LIÊN QUAN