Tin tức sự kiện

Nổi bật tính sáng tạo trong các sản phẩm thiết kế đồ họa của sinh viên

27/10/2023
Sáng 25/10, Khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức buổi triển lãm và chấm điểm các sản phẩm của học phần Nguyên lý thiết kế trong ngành Thiết kế đồ họa. Với sự kết hợp giữa lý thuyết và tính sáng tạo trong thực tế, các thành quả sinh viên mang đến đều nổi bật và ấn tượng. 
Theo dõi buổi triển lãm có khách mời là chị Đỗ Tú Uyên - Giám đốc sáng tạo Công ty Cát Tiên Sa. Về phía Khoa Công nghệ thông tin có TS.Nguyễn Hà Giang - Trưởng khoa; TS. Văn Thị Thiên Trang, ThS. Nguyễn Minh Tuấn - Phó Trưởng khoa; ThS. Võ Đình Ngà - Trưởng ngành Thiết kế đồ họa và các giảng viên tham dự. 
 

Buổi triển lãm và chấm điểm sản phẩm của học phần Nguyên lý thiết kế 
 
Phát biểu tại chương trình, ThS. Võ Đình Ngà đánh giá cao các sản phẩm của sinh viên và bày tỏ mong muốn các bạn sẽ tiếp tục rèn luyện kỹ năng, trau dồi tính sáng tạo để cho ra nhiều thành quả ấn tượng hơn. 
 

ThS. Võ Đình Ngà - Trưởng ngành Thiết kế đồ họa động viên tinh thần học tập của sinh viên



Lãnh đạo Khoa Công nghệ thông tin gửi lời cảm ơn đại diện doanh nghiệp đã tham dự
 
Đại diện doanh nghiệp, chị Đỗ Tú Uyên cũng khích lệ tính sáng tạo và kỹ năng của sinh viên, đồng thời chia sẻ về những cơ hội thực tập, làm việc trong lĩnh vực liên quan. 
 







Sinh viên trình bày ý thưởng thiết kế của mình 
 
Từ yêu cầu tạo ra sản phẩm đáp ứng nguyên lý thiết kế, kết quả của sinh viên cho thấy sự bắt mắt về hình ảnh, thu hút về nội dung. Các yếu tố về tỉ lệ, màu sắc, bố cục,… đa phần đều được đảm bảo đúng nguyên lý. 
Đặc biệt, để tạo ra một sản phẩm độc đáo, các bạn còn sáng tạo trong cả cách thực hiện khi kết hợp phương pháp thủ công và công nghệ. 
 


Các sản phẩm ấn tượng là thành quả cho quá trình rèn luyện của các bạn 
 
Các sản phẩm là thành quả cho quá trình cố gắng, nỗ lực sáng tạo của sinh viên. Với ngành học yêu cầu nhiều kỹ năng thực hành, hy vọng các bạn tiếp tục rèn luyện để phát triển toàn diện và đạt được mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai. 
TIN LIÊN QUAN