Tin tức sự kiện

Sinh viên K18 ngành Công nghệ thông tin và Thương mại điện tử bảo vệ thành công khoá luận tốt nghiệp

13/07/2022
Trong hai ngày 1 - 2/7 vừa qua, các bạn sinh viên khóa 2018 ngành Công nghệ thông tin (CNTT) và Thương mại điện tử (TMĐT) đã bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp, đánh dấu một cột mốc đặc biệt trong hành trình học tập, nghiên cứu 4 năm tại mái nhà chung UEF.

Theo đó, chiều ngày 1/7, Khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp ngành TMĐT  với 3 đề tài gồm: "Ứng dụng chơi game trong thanh toán ví điện tử Momo để tăng tương tác của khách hàng" của sinh viên Nguyễn My Uyên Phương và Dương Thuỵ Ngọc Khánh; "Phát triển trang Social Media Influencer trên Instagram - Chuẩn hoá quy trình phát triển cho cá nhân tại Việt Nam" của 2 sinh viên Lê Ngọc Long và Lê Nguyễn Thảo Trang; "Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động đi chợ online của người tiêu dùng" của sinh viên Võ Nguyễn Hải Linh. Nội dung các đề tài khá đa dạng, phong phú và mang tính thực tiễn cao.
 
Hoạt động bảo vệ khoá luận diễn ra sôi nổi

Ngành Công nghệ thông tin gồm 5 đề tài: "Ứng dụng máy học và yếu tố con người trong bảo mật và hệ thống phòng thủ" của sinh viên Huỳnh Ngọc Yến Như; "Tìm hiểu kỹ thuật phân tán và bảo mật cơ sở dữ liệu trên Oracle" của sinh viên Bùi Lê Duy; "Nhận dạng cảm xúc thông qua phương pháp học máy" của Lê Duy Khánh; "Ứng dụng quản lý sự kiện kênh sinh viên UEF" của 2 sinh viên Nguyễn Thị Giản Đơn và Lê Hoàng Long; "Ứng dụng moblie quản lý công việc và chia sẻ dự án" của bạn Huỳnh Mỹ Tuân.



Tại buổi lễ bảo vệ Khoá luận tốt nghiệp, nhiều cảm xúc và lời biết ơn của các bạn sinh viên đã được gửi đến các thầy, cô. Không chỉ đánh giá các kiến thức, kỹ năng của sinh viên, khoá luận còn là cơ hội giúp các bạn tự tin, vững vàng hơn trong quá trình làm việc thực tế sau này.
 

 
TIN LIÊN QUAN