Tin tức sự kiện

Sinh viên nhà FIT đạt thành tích cao trong lần đầu tham gia Olympic Toán học sinh viên quốc gia 2024

16/04/2024
Olympic toán học sinh viên và học sinh toàn quốc, được khởi xướng từ năm 1993, đã trở thành một kỳ thi uy tín và lớn nhất được tổ chức hàng năm, thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng nghìn sinh viên và học sinh trên cả nước. Năm nay, Olympic Toán học toàn quốc 2024 thu hút 699 người dự thi, tăng 10% so với năm 2023 và cao nhất trong lịch sử 30 năm của kỳ thi.
Lần đầu tiên chinh chiến ở đấu trường quốc gia trong lĩnh vực Toán học, Khoa Công nghệ thông tin UEF vô cùng vui mừng và một lần nữa khẳng định thêm về chất lượng đào tạo của UEF, của Khoa CNTT ở nhiều lĩnh vực khi mà 02 sinh viên nhà FIT UEF giành thành tích cao trong cuộc thi quốc gia: sinh viên Trần Tấn Đạt - Giải Nhì bảng thi Giải Tích và sinh viên Huỳnh Minh Hiếu - Giải Ba bảng thi Đại số.
 


 
Đối đầu với những thí sinh đáng gờm trên cả nước, hình ảnh về sinh viên UEF bản lĩnh, tự tin và tài năng đã gây ấn tượng mạnh mẽ.
Tham gia đấu trường học thuật không hẳn là cuộc thi tranh giành phần thắng, phần thua. Mà đó chính là nền tảng, là bước đệm để chúng mình mở rộng vốn kiến thức cũng như vốn kỹ năng mềm của bản thân; là cơ hội để áp dụng những kiến thức lý thuyết đã học vào việc giải quyết những vấn đề thực tiễn, lấp đầy những kiến thức về đời sống xã hội để làm giàu vốn sống cho bản thân. Hy vọng rằng kết quả mà các bạn nhận được sẽ là nguồn động lực để chúng ta tiếp tục cố gắng, nỗ lực hơn nữa.

Nhà UEF nói chung và Khoa Công nghệ thông tin hy vọng rằng thắng lợi này sẽ là nguồn động lực, cổ vũ các bạn tiếp tục trau dồi, hoàn thiện bản thân và chinh phục những thành quả mới.
TIN LIÊN QUAN