Tin tức sự kiện

Sinh viên UEF tham quan công ty Chuyển đổi số NextPay trong chuỗi “Virtual Office Tour”

15/01/2022
Tiếp tục chuỗi tham quan công ty thực tế ảo của khoa Công nghệ thông tin, sáng ngày 14/1, các bạn sinh viên đã được tìm hiểu hệ thống và môi trường làm việc của công ty cổ phần tập đoàn Chuyển đổi số NextPay – Trực thuộc tập đoàn NextTech. 
Chương trình có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh – Giám đốc công ty cổ phần tập đoàn Chuyển đổi số NextPay khu vực TP.HCM, anh Lý Thanh Tuấn – Trưởng bộ phận nhân sự tập đoàn NextTech khu vực TP.HCM cùng sự đồng hành của ThS. Nguyễn Minh Tuấn – Phó Trưởng khoa Công nghệ thông tin. 
 

Các khách mời tham gia chuyến tham quan thực tế ảo Công ty NextPay 
 
Mở đầu chương trình là video giới thiệu về công ty cổ phần tập đoàn Chuyển đổi số NextPay. Tiếp đó, anh Lý Thanh Tuấn đã chia sẻ cho các bạn sinh viên về các thông tin tập đoàn NextTech như: lịch sử thành lập, hồ sơ nhân viên, giai đoạn thử việc, lương thưởng, chế độ phúc lời, chương trình tuyển dụng, các hoạt đông khác. Trong đó, nổi bật thông tin NextTech được bình chọn trong Top 10 doanh nghiệp có ảnh hướng đến sự phát triển của Internet tại Việt Nam. 
 
 

Video gới thiệu về tập đoàn NextTech và công ty NextPay 
 
Bệnh cạnh đó, hệ thống, môi trường và không khí làm việc của công ty NextPay cũng được giới thiệu qua video. Chị Nguyễn Thị Ngọc Hạnh – Giám đốc NextPay khu vực TP.HCM chia sẻ rằng, công ty luôn chú trọng môi trường làm việc hiện đại, thoải mái và không đặt nặng quá nhiều đến vấn đề cấp bậc vì ai cũng đóng vai trò nhất định để làm nên bộ máy của công ty.  
 


 
 Các thông tin chi tiết về tập đoàn NextTech được chia sẻ
 
Thông qua tìm hiểu công ty trong lĩnh vực chuyển đổi số, các bạn sinh viên đã hình dung rõ hơn về cách thức và công việc cụ thể mà bản thân có thể tiếp cận trong tương lai. Cùng với đó, những trải nghiệm thực tế ảo này góp phần tạo động lực để các bạn cố gắng học tập để mở rộng cơ hội nghề nghiệp. 
 
 

Sinh viên tham quan môi trường làm việc của công ty NextPay qua video
 
Được biết, chuyến tham quan cuối cùng trong chuỗi “Virtual Office Tour 2022” của khoa Công nghệ thông tin sẽ diễn ra vào ngày 15/1 tại Công ty TNHH Truyền thông Quảng cáo Good Look. 
 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN