Tin tức sự kiện

​UEFers tìm hiểu về chương trình Korean Brse (KS), mở rộng cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp lớn

28/12/2023
UEF không ngừng đẩy mạnh quốc tế hóa giáo dục, với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực hướng đến hội nhập toàn cầu. Nhà trường và các Khoa luôn nỗ lực kết nối, tìm kiếm cơ hội thực tập và làm việc tại các quốc gia phát triển cho sinh viên.
Theo mục tiêu đó, Khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức chương trình Kỹ sư cầu nối Hàn Quốc "Bứt phá sự nghiệp IT với Korean BrSE" vào chiều ngày 26/12. Chương trình nhằm xây dựng cầu nối vững chắc giữa kiến thức chuyên ngành và sự am hiểu trong văn hóa cho sinh viên trước khi bước vào môi trường doanh nghiệp Hàn Quốc.
 
"Bứt phá sự nghiệp IT với Korean BrSE" của FPT đã có mặt tại Nhà UEF vào chiều ngày 26/12

Chương trình có sự tham dự của TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp. Về phía Khoa Công nghệ thông tin có: TS. Nguyễn Hà Giang - Trưởng Khoa, TS. Văn Thị Thiên Trang - Phó Trưởng Khoa, ThS. Nguyễn Minh Tuấn - Phó Trưởng Khoa, ThS. Trần Thành Công - Trợ lý Trưởng Khoa kiêm Trưởng ngành Thương mại điện tử, ThS. Hoàng Văn Hiếu - Trưởng ngành Công nghệ thông tin, ThS. Võ Đình Ngà - Trưởng ngành Thiết kế đồ họa và ThS. Ngô Văn Công Bằng – Trưởng Bộ môn Tin học ứng dụng.
Về phía khách mời tham dự có: ông Đinh Vũ Quốc Trung - Giám đốc Học viện đào tạo FPT Software, ông Vũ Thanh Tuân - Trưởng phòng Thu hút & Tuyển dụng Nhân tài FPT Software và các anh, chị phía FPT Software.
 
Đại diện UEF gửi lời cảm ơn đến doanh nghiệp khi tạo điều kiện cho sinh viên học tập trong môi trường quốc tế

Mở đầu buổi chia sẻ, TS. Nguyễn Hà Giang gửi lời cảm ơn đến các đại diện doanh nghiệp vì đã dành thời gian đến với UEF, chia sẻ về các thông tin bổ ích liên quan đến những thách thức và tiềm năng của lĩnh vực Công nghệ thông tin - ngành học đang được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi tại trường. Thầy cũng đặt ra nhiều kỳ vọng khi UEF là một trong những trường được doanh nghiệp lựa chọn trong chương trình đào tạo, thực tập tại doanh nghiệp.
 
TS. Nguyễn Hà Giang hy vọng UEFers sẽ tham gia khóa đào tạo hữu ích này

Ngành IT tại Việt Nam trong những năm qua đã có sự phát triển vượt bậc. Những công việc có liên quan đến công nghệ cũng ngày một nhiều hơn. Trong đó Kỹ sư cầu nối là một trong những vị trí đáng mong ước tại công ty IT của nhiều bạn sinh viên khi ra trường. Chương trình Kỹ sư cầu nối Hàn Quốc (KS) là khóa đào tạo Cử nhân Công nghệ thông tin, chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm. Chương trình được tổ chức bởi FPT Software Academy và dành riêng cho sinh viên đại học.
 
Đại diện FPT Software chia sẻ nhiều thông tin về chương trình học tại Hàn Quốc

Đại diện FPT Software, ông Vũ Thanh Tuân đã giới thiệu chi tiết về chương trình thực tập cũng như những thông tin quan trọng cần lưu ý để hoàn thành tốt kỳ học thực tế. Doanh nghiệp cũng sẽ tạo điều kiện và hỗ trợ cho các bạn sinh viên trong quá trình theo học tại Hàn Quốc. 
Hoạt động tham quan, học tập tại doanh nghiệp luôn được UEF quan tâm tổ chức, giúp sinh viên thêm nhiều trải nghiệm thực tế gắn với nghề nghiệp. Bên cạnh những giờ học trên giảng đường, sinh viên UEF cũng rất tích cực bồi đắp kiến thức cùng các chuyên gia đến từ doanh nghiệp - những doanh nhân, nhà quản lý có nhiều kinh nghiệm thực tế với nhiều câu chuyện thú vị để lắng nghe, học hỏi. 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN