Học thuật
22 năm sau khi “tiến quân” vào Trung Quốc, dường như KFC – Kentucky Fried Chicken (Gà rán Kentucky) đã trở thành cụm từ đại diện cho “đồ ăn Tây” ở quốc gia có số dân...
Chúng tôi ủng hộ quan điểm cho rằng: “Thương hiệu là tài sản vô hình và có giá trị của doanh nghiệp, nó là tổng hợp của rất nhiều yếu tố, những thành quả mà doanh...
Căn cứ để chọn ra các chiến dịch truyền thông ấn tượng nhất của năm dựa vào sự sáng tạo và tỉ lệ hoàn vốn (ROI). Phần lớn các chiến dịch đều được thực hiện bởi nhiều...
Rất nhiều thương hiệu trên thế giới đã biết tận dụng tính tương tác và lan truyền của Digital Marketing kết hợp với những ý tưởng truyền thông sáng tạo để cho ra đời...
Chiều ngày 8/1, Khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) đã tổ chức thành công Hội thảo chuyên đề “Hành vi người tiêu dùng và ứng dụng...
Trong môi trường mạng xã hội đông đúc đó, Jonah Berger, giáo sư chuyên ngành Marketing của trường Wharton (Đại học Pennsylvania) cho rằng, vai trò của việc xây dựng...
Kiến nghị được Phòng Thương mại - Công nghiệp VN (VCCI) gửi Thủ tướng Chính phủ mới đây trong một văn bản tập hợp kiến nghị của doanh nghiệp trong tháng 11. Theo đó,...
​Thân mời các bạn sinh viên đến tham dự hội thảo chuyên đề Hành vi tiêu dùng. Phó tổng giám đốc công ty FIT sẽ chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong ngành hàng nước giải...
Thị trường bất động sản đã trầm lắng rất nhiều năm nay. Từ cuối năm 2013 đến nay thị trường đã ấm dần lên, tín hiệu tích cực hơn cụ thể, giao...
Đo lường hành vi của người truy cập website là yếu tố quyết định để biết được trang nào hiệu quả trang nào không. Với 22 công cụ phân tích dành cho kinh doanh trên...