Sinh viên tiêu biểu

Hà Ngọc Cầm: cô Bí thư Đoàn chuẩn "5 tốt" nhà Tým Marketing

04/09/2023
Hà Ngọc Cầm, Cô sinh viên kiêm Bí Thư Đoàn Khoa Marketing, một tấm gương tiêu biểu nhà Tým - UEF

Ngày hôm nay Khoa Marketing xin được “Flex” một thành viên trong đại gia đình nhà Tým - UEF, cô bé sinh viên tiêu biểu không chỉ học tốt mà còn tham gia nhiệt tình vào các hoạt động phong trào của Trường và Khoa đó chính là Hà Ngọc Cầm, bí thư Đoàn Khoa Marketing đại học Kinh tế Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh. Cô là một trong những sinh viên xuất sắc nhất của Khoa, luôn đạt kết quả cao trong các môn học, hoạt động sôi nổi trong các phong trào Trường. Một thủ lĩnh Đoàn Khoa Marketing có tinh thần trách nhiệm cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn sinh viên khác trong việc học tập và giải quyết các vấn đề của các bạn sinh viên, thành viên đoàn Khoa. Và cô bé cũng là một trong những sinh viên xuất sắc đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt, một danh hiệu của sinh viên thời đại mới.

Ngọc Cầm rạng rỡ với các danh hiệu mà mình đã phấn đấu đạt được 

Ngọc Cầm đã cùng tham gia, tổ chức và thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa cho Khoa, như cuộc các cuộc thi học thuật về Marketing, các chương trình đưa thực tiễn vào môn học, chiến dịch vì một môi trường xanh, mùa hè xanh, mùa xuân ấm áp... Ngọc Cầm cũng là người có khả năng lãnh đạo tốt, biết phối hợp và giao tiếp hiệu quả với các thầy cô cấp lãnh đạo Khoa và Trường, các tổ chức đối tác lẫn các bạn sinh viên trong và ngoài Khoa, là một gương mặt sáng giá của khoa Marketing, góp phần nâng cao uy tín và chất lượng đào tạo của Khoa Marketing và nhà UEF.


Là Bí thư Đoàn Khoa Marketing, Ngọc Cầm đã dẫn dắt Đoàn Khoa ngày càng phát triển, đóng góp nhiều cho các hoạt động cấp Trường
 
Luôn nằm trong danh sách các cán bộ Đoàn viên và sinh viên UEF tiêu biểu
 
Ngọc Cầm được các bạn đánh giá là người luôn biết quan tâm, hết sức hỗ trợ các bạn trong các hoạt động

Nói thêm về danh hiệu "sinh viên 5 tốt", Sinh viên 5 tốt” là một danh hiệu cao quý được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát động nhằm hướng tới mục tiêu xây dựng hình ảnh sinh viên Việt Nam bản lĩnh, toàn diện theo các tiêu chí: “Học tập tốt”, “Đạo đức tốt”, “Thể lực tốt”, “Tình nguyện tốt” và “Hội nhập tốt”. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu, người sinh viên hiện đại không chỉ cần giỏi về chuyên môn, kiến thức mà còn phải là một người năng động, hội nhập. Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cũng là cơ sở quan trọng cho việc xét chọn học học bổng, du học, vị trí công việc,… Sau nhiều năm triển khai thực hiện, rất nhiều bạn sinh viên 5 tốt sau khi tốt nghiệp đã khẳng định được bản thân trước nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Danh hiệu này dần trở nên uy tín và trở thành một trong những tiêu chí lựa chọn ưu tiên khi tuyển dụng của nhiều doanh nghiệp.

Ngọc Cầm được vinh danh học bổng tài năng với số điểm GPA 3.96/4.0 - điểm rèn luyện 93/100 
Giây phút nhận bằng khen từ ban lãnh đạo nhà Trường


Ngọc Cầm cùng tham gia đội tuyển kéo co của Khoa Marketing, cô bé Bí thư Đoàn Khoa chứng minh mình không chỉ giỏi cả văn mà thể thao cũng không hề kém cạnh các bạn đồng trang lứa. Xứng đáng với danh hiệu sinh viên 5 tốt nhà UEF.

 
Và đó là câu chuyện của Hà Ngọc Cầm tại ngôi nhà Marketing - UEF. Còn bạn? bạn đã sẵn sàng viết lên câu chuyện tuổi trẻ của mình tại UEF trong hành trình trở thành con người mà bạn mong muốn "be who YOU want to be" hay chưa? Hãy cùng nhau trở thành chính mình, chính con người mà bạn ước mong tại UEF nhé!
 
Faculty of Marketing, UEF gồm 4 ngành đào tạo: Marketing, Quảng cáo (Advertising), Quản trị Sự kiện (Event Management) và Digital Marketing với tôn chỉ UNDERSTANDING - ELITE - FANCY
Khoa Marketing - UEF
  
 


 
TIN LIÊN QUAN