Học thuật

Cùng Luật sư đến từ Apolat Legal tìm hiểu quyền sở hữu trí tuệ trong hoạt động doanh nghiệp

17/08/2021
16/08/2021
Nhằm tạo cơ hội để sinh viên UEF nói chung và sinh viên ngành Luật nói riêng làm giàu kiến thức, mở rộng góc nhìn thực tế về lĩnh vực sở hữu trí tuệ, vào ngày 21/8 sắp tới, khoa Luật sẽ phối hợp với Integrity Law Club tổ chức talkshow trực tuyến “Quyền sở hữu trí tuệ trong hoạt động của doanh nghiệp"
 

Luật sư Phạm Thị Thoa (giữa) là khách mời chia sẻ tại chương trình
 
Khách mời của chương trình là Luật sư Phạm Thị Thoa - Luật sư thành viên tại Apolat Legal, Trọng tài viên tại STAC, Quản tài viên tại IALM. 
 
Với những chia sẻ xuất phát từ vốn kinh nghiệm thực tế của chuyên gia, talkshow sẽ mang đến cho sinh viên nhiều kiến thức đa chiều về quyền sở hữu trí tuệ nói chung và tầm quan trọng của quyền sở hữu trí tuệ trong phát triển doanh nghiệp nói riêng. Đây là những “hành trang” hữu ích cho các bạn để bổ sung trải nghiệm, tiếp cận thực tiễn và phát triển nghề nghiệp tương lai. 
 
 Vị diễn giả này sẽ mang đến cho sinh viên nhiều kiến thức bổ ích về quyền sở hữu trí tuệ 
 
 
 
Trước đó, khoa Luật cũng đã triển khai nhiều hoạt động trang bị kiến thức, kỹ năng cho sinh viên
 
Talkshow sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến thông qua ứng dụng Microsoft Teams và livestream trên fanpage của Phòng Công tác sinh viên. 
Chương trình diễn ra vào lúc 8g30 ngày 21/8, để theo dõi và học hỏi thêm nhiều kiến thức, các bạn sinh viên có thể đăng ký tham gia tại đây: 
 

 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN