Học thuật

Sinh viên Khoa Luật được bồi dưỡng tiếng Anh chuyên ngành qua workshop “English for Special Purpose”

21/03/2023
Với mong muốn giúp sinh viên nắm được các từ vựng tiếng Anh chuyên ngành, tạo sự thuận lợi khi tiếp cận chương trình và tài liệu học tập chứa nhiều thuật ngữ đặc thù, từ ngày 18/3, Khoa Luật đã tổ chức workshop “English for Special Purpose” gồm 12 buổi học theo chủ đề cụ thể. 
Buổi học đầu tiên do ThS. Nguyễn Nam Trung – Trợ lý Trưởng khoa, giảng viên Khoa Luật phụ trách với chủ đề “Legal Career”. 
 



ThS. Nguyễn Nam Trung giúp sinh viên tiếp thu từ vựng với tài liệu do thầy chuẩn bị
 
Trong buổi học, sinh viên tiếp nhận một vấn đề từ giảng viên đưa ra và tổ chức thảo luận, bàn luận, tranh luận, từ đó có thể tiếp thu nhiều tự vựng chuyên ngành một cách thực tế hơn. 
Với chủ đề đầu tiên, sinh viên được học từ vựng về tên gọi tiếng Anh của những nghề nghiệp trong lĩnh vực, những chức danh của các ngành nghề đó. 
 




Các bạn tập trung theo dõi, ghi chú và đọc tài liệu 
 
Các chủ đề tiếp theo mang tính chuyên môn cao gồm: Sources of Law, Court procedure, In a Court room, Criminal offence and punishments, State Bodies, Human rights, Law on business organization, Alternative dispute resolution, Employment contracts and internal labour rules, Structure, Formation and Principle of Contracts, Intelectual Property
 



Sinh viên thực hành giao tiếp tiếng Anh với chủ đề liên quan
 
Buổi học sắp tới của workshop sẽ diễn ra vào ngày 27/3. Các bạn lưu ý tham gia để cập nhật nhiều tự vựng chuyên ngành nói riêng, rèn luyện khả năng ngoại ngữ nói chung, góp phần hoàn thiện chương trình học và ứng dụng vào thực tế một cách tốt nhất.
 
TT.TT-TT 
TIN LIÊN QUAN