Hoạt động quốc tế

Chào đón đoàn sinh viên Đại học Keimyung, Hàn Quốc đến giao lưu tại Nhà UEF

04/07/2023

Chào đón đoàn sinh viên Đại học Keimyung, Hàn Quốc đến giao lưu tại Nhà UEF

30/06/2023
Cuối tháng 6 này, Nhà UEF liên tục chào đón các đoàn sinh viên quốc tế đến giao lưu, học tập. Cùng với sinh viên Đại học Ming Chi - Đài Loan, Đại học Dongseo - Hàn Quốc, sáng 27/6 vừa qua, UEF cũng đã tổ chức buổi gặp gỡ và giao lưu với đoàn sinh viên đến từ Trường Đại học Keimyung - Hàn QuốcHoạt động tạo cơ hội để các bạn trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm học tập và hiểu thêm về văn hóa của đất nước bạn.
 


Buổi giao lưu sôi nổi giữa UEFers và sinh viên Đại học Keimyung
 
Buổi gặp gỡ có sự tham dự của TS. Võ Văn Thành Thân - Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế UEF, ThS. Hồ Thùy Duyên - Giảng viên và thầy Dương Văn Thành - Giảng viên cùng 55 bạn sinh viên. 
Đại diện từ trường Keimyung là thầy Ha Ji Won - Trưởng phòng hợp tác quốc tế và 25 sinh viên của đại học này.
 

TS. Võ Văn Thành Thân phát biểu tại chương trình
 
Với hoạt động này, hai trường đã có cơ hội giới thiệu về môi trường học tập, các chương trình đào tạo, hoạt động phong trào và các dịch vụ hỗ trợ cho sinh viên của mình. Đây là môi trường thuận lợi để UEFers được tìm hiểu và tiếp cận với nền giáo dục đại học ở Hàn Quốc.
 

Những món quà lưu niệm gắn kết tình cảm giữa hai trường
 
Ngoài ra, trong buổi giao lưu, các bạn sinh viên Keimyung đã mang đến một loạt trò chơi đặc sắc, mang đậm chất văn hóa Hallyu - Hàn Quốc. Các hoạt động như nhảy Kpop, nhìn ảnh đoán nhân vật nổi tiếng, trò chơi đập hình (trong phim Squid Game), nhảy theo điệu nhạc và đoán tên bài hát đã tạo nên không khí vui tươi, gần gũi cho sinh viên hai trường. 
 






Những hoạt động giao lưu tạo không khí sôi nổi và gắn kết
 
Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí hào hứng và sôi động, tạo cơ hội để các bạn sinh viên trao đổi kiến thức, tìm hiểu văn hóa và thiết lập mối quan hệ hữu ích. Sự kiện này đồng thời góp phần thúc đẩy hợp tác quốc tế và đổi mới giáo dục đại học tại UEF. Hy vọng rằng đây là nền móng mở ra những cơ hội hợp tác lâu dài, giúp sinh viên của cả hai bên có thể học hỏi và phát triển trong môi trường quốc tế.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN