Hoạt động quốc tế

UEFers được tạo cơ hội học tập, giao lưu tại Đại học quốc tế Kobe - Nhật Bản

26/06/2023

UEFers được tạo cơ hội học tập, giao lưu tại Đại học quốc tế Kobe - Nhật Bản

23/06/2023
Nhằm tăng cường cầu nối quốc tế và mang đến cho sinh viên cơ hội học tập, trải nghiệm văn hóa từ những trường đại học danh tiếng trên thế giới, vào tháng 10 tới đây, UEF sẽ tổ chức chương trình "International Camp 2023" tại Đại học quốc tế Kobe - Nhật Bản (KIU). Đây là cơ hội dành cho các bạn có nguyện vọng khám phá nền giáo dục và văn hóa ở xứ sở hoa anh đào. 
 
 
Ở chương trình giao lưu tại Đại học quốc tế Kobe - Nhật Bản, các bạn có cơ hội rèn luyện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Nhật với cán bộ, giảng viên và sinh viên trường đối tác; tìm hiểu văn hóa, ngôn ngữ, lịch sử địa phương và tham quan các địa điểm danh lam thắng cảnh ở khu vực thành phố Kobe, Osaka, Kyoto. 
Một số hoạt động bổ ích, thú vị trong chương trình có thể kể đến như: tham gia lớp học tìm hiểu văn hóa, lịch sử và ngôn ngữ Nhật với sinh viên KIU, giao lưu với sinh viên đến từ Canada và Đài Loan, tham gia lớp học tiếng Anh với sinh viên KIU, trải nghiệm làm bánh Wagashi - mặc Kimono, tham quan các địa điểm nổi tiếng như: tháp cảng Kobe, đền Yasaka, phố cổ Gion, bảo tàng Cup Noodles, thành cổ Himeji… 
 
Học kỳ quốc tế Nhật bản 2019

Học kỳ quốc tế Nhật bản 2019



Nhiều hoạt động học tập, tham quan trong chương trình giúp sinh viên tăng cường kiến thức và có nhiều trải nghiêm đáng nhớ 
 
Trong chi phí tham gia chương trình, sinh viên được chuẩn bị vé máy bay khứ hồi; thuế sân bay Nhật Bản - Việt Nam; phí an ninh và xăng dầu, bảo hiểm du lịch và bảo hiểm Covid-19; khách sạn tiêu chuẩn 3 sao (2-3 sinh viên/phòng); học phí và phí tham quan theo chương trình; xe vận chuyển đưa đón theo chương trình; các bữa ăn sáng, ăn trưa và buổi Welcome dinner theo chương trình. 
Thời gian nhận đăng ký chương trình từ ngày ra thông báo đến hết ngày 5/7. Thông qua hoạt động học tập, giao lưu quốc tế, các bạn có thể bổ sung kiến thức, góc nhìn toàn cầu, rèn luyện kỹ năng trong môi trường chuyên nghiệp và trải nghiệm nhiều nét văn hóa đặc trưng, thú vị. Sinh viên có nguyện vọng tham gia có thể điền đầy đủ thông tin để Ban tổ chức ghi nhận và chuẩn bị.
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN