Tin tức sự kiện

Sinh viên K.QHCC-TT khám phá nghệ thuật kể chuyện bằng hình qua tiết học thực tiễn

13/10/2022

Vừa qua, Khoa QHCC-TT trường đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công workshop ‘Nghệ thuật kể chuyện bằng hình’ qua phần trình bày của diễn giả Nguyễn Hồng Thăm – Giám đốc hình ảnh Công ty cổ phần Truyền thông Bảo Lợi.
 

Buổi workshop diễn ra sôi nổi với sự tham gia của gần 60 sinh viên đang học học phần ‘Kỹ thuật dựng phim’ của ngành Quan hệ công chúng và các ngành khác. Ngoài những kiến thức thú vị được vị diễn giả nhiều năm kinh nghiệm truyền đạt đến sinh viên, các em còn được chia sẻ những kỹ năng nghề nghiệp từ xây dựng kịch bản, tìm chọn diễn viên, tổ chức sản xuất tại phim trường và dàn dựng hậu kỳ.
 

Bên cạnh đó, anh Nguyễn Hồng Thăm cũng chia sẻ những cơ hội làm việc, thực tập cho sinh viên của Khoa khi theo học ngành QHCC và có kiến thức tốt về hình ảnh, kỹ thuật dựng phim, kịch bản. Nhiều câu hỏi “hóc búa” về nghề nghiệp cũng được vị diễn giả vui vẻ trả lời qua việc sử dụng video để giải thích thắc mắc của sinh viên.
 




Buổi workshop kết thúc trong không khí ấm áp, thân tình; mở ra cơ hội lớn hơn cho sinh viên trên hành trình vào đời – bắt đầu bằng cơ hội thực tập và làm việc tại Công ty cổ phần Truyền thông Bảo Lợi.
 

Tin: Leed Nguyen
Ảnh: SV lớp A01, A03 

TIN LIÊN QUAN