Tin tức sự kiện

Tân sinh viên Khoa Quan hệ Quốc tế được chào đón với đêm nhạc hội “Disco” đầy màu sắc

24/10/2022
Với chủ đề “All time lover” và lấy cảm hứng từ những thập niên cuối của thế kỷ XX, chương trình chào đón tân sinh viên IR RISE 2022 - Discoverse của Khoa Quan hệ quốc tế vào tối 22/10 đã mang đến một đêm nhạc hội “Disco” đầy ấn tượng và độc đáo. 
Chương trình có sự tham dự của thầy Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng – Viện trưởng Viện Quốc tế. 
Về phía Khoa Quan hệ quốc tế có TS. Trần Thanh Huyền – Trưởng khoa, TS. Đào Minh Hồng – Phó Trưởng khoa và đội ngũ giảng viên đang công tác tại Khoa; Cùng với đó là đại diện lãnh đạo các đơn vị Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm, Viện UEF. Ngoài ra còn có sự tham gia giao lưu từ những anh chị Cựu sinh viên của Khoa Quan hệ quốc tế. 
 


Chương trình chào đón tân sinh viên đầy màu sắc của Khoa Quan hệ quốc tế 
 
Tại chương trình mang đậm màu sắc “retro”, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã tái hiện lại câu chuyện của bản thân ở 20 năm trước với thông điệp về sự thất bại và thành công. Từ đó, ở vai trò lãnh đạo, thầy muốn xây dựng UEF trở thành điểm đến của sự cởi mở, dấn thân, chào đón những điều mới mẻ; nơi các thầy cô luôn sẵn sàng lắng nghe các bạn. Thầy cũng gửi lời chúc đến các bạn tân sinh viên sẽ có hành trình học tập thành công trong thời gian sắp tới. 
 

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đại diện lãnh đạo Nhà trường gửi gắm niềm kỳ vọng đến tân sinh viên 


TS. Trần Thanh Huyền đại diện Khoa gửi thông điệp “6-T” đến các thành viên mới của gia đình IR
 
Đại diện Khoa, TS. Trần Thanh Huyền gửi thông điệp “6-T” đến các thành viên mới của gia đình IR. Cô mong muốn các bạn sẽ trung thực, tận tâm, trải nghiệm, thách thức, tinh thần quốc tế và tự hào khi khoác lên mình màu áo của Khoa Quan hệ quốc tế. 
Cạnh đó, các bạn tân sinh viên cũng nhận được lời chúc và gửi gắm đầy ý nghĩa từ các anh chị cựu sinh viên, tiền bối thành công trong ngành Quan hệ quốc tế. 
 




Phần giới thiệu CLB và đội ngũ giảng viên đầy ấn tượng 
 
Mang đầy màu sắc sáng tạo, phần giới thiệu đội ngũ lãnh đạo, giảng viên Khoa cũng như các CLB đã đem đến cho tân sinh viên nhiều bất ngờ và ấn tượng. Không khí của chương trình luôn sôi động với những tiết mục đậm chất “Disco” và các bạn thật sự hòa mình, say mê thưởng thức một đêm đại nhạc hội. 
 



Sinh viên có thành tích nổi bật trong năm học vừa qua được trao thưởng 





Các tiết mục đậm màu sắc "Disco" tạo nên sự độc đáo cho chương trình chào tân sinh viên IR
 
Từ chủ đề “All time lover” và cảm hứng “retro”, Khoa Quan hệ quốc tế muốn gửi gắm đến tân sinh viên rằng quá khứ luôn đồng hành với các bạn và dù thế giới có biến động, ở bất cứ thời gian nào, bất cứ đâu, tình yêu thương luôn là động lực mạnh mẽ nhất để con người cùng vượt qua những thử thách. Nhà UEF và Khoa chính thức chào đón một thế hệ IRers bản lĩnh, bứt phá và đầy chất riêng. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Tuấn Anh 
TIN LIÊN QUAN