Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

Bán hàng trong thời Covid:Cơ hội, thách thức và những kinh nghiệm: chủ đề chưa bao giờ hết hot

05/06/2021
Báo cáo chuyên đề là một trong những hoạt động gắn kết thực tiễn được trường đại học Kinh Tế - Tài Chính HCM (UEF) đặc biệt chú trọng. Đó là buổi giao lưu định kỳ trong các học kỳ giữa doanh nghiệp bên ngoài và sinh viên nhà UEF nhằm hỗ trợ và định hướng cho sinh viên mối liên hệ giữa lý thuyết và thực tế, giúp cho sinh viên có cái nhìn đa chiều về các lĩnh vực đang theo học tại trường UEF.

Vừa qua, tình hình dịch bệnh covid vẫn đang còn hoành hành, gây cản trở không nhỏ cho việc nhà trường tổ chức các sự kiện. Tuy nhiên với tinh thần không ngại khó, và luôn tìm ra hướng đi trong mọi hoàn cảnh, khoa Kinh Tế UEF đã tổ chức các buổi báo cáo chuyên đề online thông qua Microsoft Teams đã thu hút đông đảo các UEFers tham gia rất hào hứng, sôi nổi. 

 


Sinh viên học phần Quản trị bán hàng hào hứng và tham gia tích cực tại Báo cáo chuyên đề với chuyên gia trong lĩnh vực này
 
Đối với môn Quản Trị Bán Hàng, vào ngày 31/05/2021, ông Nguyễn Duy Toàn - Deputy General Director Sales & Marketing Division đã đem đến cho sinh viên UEF về một góc nhìn thực tế về câu chuyện “Bán hàng trong thời Covid - Cơ hội, thách thức và những kinh nghiệm” qua màn hình trực tuyến. Theo đó, sinh viên UEF đã có cơ hội  tiếp thu những kiến thức thực tiễn liên quan đến những tác động tích cực và tiêu cực của Covid-19 đến hoạt động bán hàng tại các doanh nghiệp, cũng như cơ hội và thách thức liên quan đến hoạt động bán hàng trong thời gian diễn ra dịch bệnh.  Bên cạnh đó, ông Toàn cũng khá cởi mở trong việc chia sẻ một số câu chuyện và tình huống thực tế liên quan đến hoạt động bán hàng đang diễn ra tại doanh nghiệp.
 

Những kiến thức thực tế cũng đã được chia sẻ đến các UEFers

Với tinh thần luôn học cách thích nghi trong mọi hoàn cảnh, cộng đồng sinh viên UEF luôn "hừng hực" tinh thần học tập cũng như tham gia các hoạt động gắn kết thực tiễn dưới mọi hình thức. Đó chính là lý do tạo nên sự thành công các buổi báo cáo chuyên đề mà ở đó các thành viên Nhà UEF được củng cố thêm nhiều kiến thực thực tế ở các môn học quan trọng. Đây là nền tảng cho các UEFers tự tin hội nhập, thích nghi dễ dàng môi trường làm việc tại các doanh nghiệp sau này.
 
Ngọc Anh - Thủy Tiên
TIN LIÊN QUAN