Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

Chuyên gia bật mí cách tạo động lực cho nhân viên hiệu quả - Báo cáo chuyên đề Quản trị học

06/01/2021
Mọi tổ chức, doanh nghiệp dù quy mô lớn hay nhỏ thì thành công vẫn do yếu tố con người quyết định. Việc khai thác tối đa nguồn nhân lực, thúc đẩy nhân viên phát huy thế mạnh và làm việc hiệu quả luôn là chiến lược tưởng dễ mà khó của người lãnh đạo, đặc biệt đối với người chuyên ngành Quản trị học. Chuỗi báo cáo chuyên đề môn Quản trị học lần này, khoa Kinh tế đặc biệt thiết kế nội dung với chủ đề Tạo động lực cho nhân viên đã mang đến nhiều sự quan tâm của cộng đồng sinh viên UEF. 
 
 
Ông Tống Quốc Kỳ mang đến nhiều bài học kinh nghiệm bổ ích

Cách tạo cảm hứng trong công việc, vai trò của người quản lý, làm sao để mọi người làm việc hiệu quả nhất, giao tiếp hiệu quả,... là những yếu tố mà sinh viên UEF tiếp cận được trong buổi Báo cáo chuyên đề môn Quản trị học trong những ngày ngày 28 - 29/12/2020 và 05/01/2021 vừa qua.  Từ câu chuyện thực tế bản thân, ông Tống Quốc Kỳ, Giám đốc sản phẩm học viện đào tạo trí tuệ cảm xúc IAG đã mang đến nhiều bài học bổ ích cho cộng đồng sinh viên UEF. 
 

Các UEFers thích thú với chủ đề gần gũi như thế này

Tiếp đó, ông Nguyễn Xuân Nhật Huy, nguyên giám đốc điều hành Hit Advertising mang đến nhiều bài học kinh nghiệm trong việc điều hành nhân viên cũng như một vài mẹo nhỏ tạo động lực cho người lao động bên cạnh việc khen thưởng, đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ. Thông qua các nội dung như: văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc, chế độ đãi ngộ, ghi nhận, khen thưởng nhân viên,... đã tạo được những hình dung ban đầu cho các bạn sinh viên về môi trường doanh nghiệp hiện nay.

Hy vọng rằng, chuỗi báo cáo chuyên đề của khoa Kinh tế UEFers sẽ giúp các UEFers củng cố thêm nhiều kiến thức thực tiễn quan trọng, từ đó các bạn dễ dàng hòa nhập hơn trong môi trường làm việc tại các doanh nghiệp sau này. 

 
Tin: Thủy Tiên - Khoa Kinh tế
TIN LIÊN QUAN