Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

[Giáp Thìn] Khoa Quản trị kinh doanh gửi lời chúc năm mới đến quý Doanh nghiệp

26/01/2024
Để Khoa Quản trị kinh doanh UEF có được nhiều thành tựu trong năm 2023 vừa qua, không thể không kể đến sự đồng hành, hỗ trợ thiết thực của các doanh nghiệp. 

Bằng sự nhiệt huyết, đổi mới và ứng dụng thực tế, quý doanh nghiệp và Khoa Quản trị kinh doanh đã cùng nhau kết hợp mang đến hành trình tri thức thực tế, đó chính là các hoạt động tại chuỗi Báo cáo chuyên đề, Tham quan doanh nghiệp, Định hướng nghề nghiệp chuyên ngành,... Cạnh đó, quý Doanh nghiệp còn đồng hành với nhà FBA qua các hoạt động sự kiện với vai trò Nhà tài trợ, Giám khảo, Diễn giả chia sẻ, Bảo trợ truyền thông cũng như chung tay cộng góp ở các hoạt động thiện nguyện, phục vụ cộng đồng của các CLB, Khoa và Nhà trường trong suốt năm 2023 vừa qua. 

 







Nhân dịp năm Giáp Thìn 2024, khoa Quản trị kinh doanh Trường đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến các đối tác, doanh nghiệp đã luôn đồng hành, hỗ trợ Khoa nói riêng và Nhà trường nói chung trong suốt thời gian qua. Đây là nguồn động lực về tinh thần và vật chất to lớn giúp Khoa và Nhà trường vững mạnh, phát triển trong hành trình mang đến tri thức cho người học. Kính chúc quý đối tác, doanh nghiệp năm mới sức khỏe, thịnh vượng và bình an. 
 
​Khoa Quản trị kinh doanh UEF
TIN LIÊN QUAN