Hoạt động gắn kết doanh nghiệp

UEF ký kết MOU với 15 doanh nghiệp gắn với lĩnh vực kinh doanh, quản lý

12/11/2021
Tiếp nối hành trình “Đào tạo gắn kết doanh nghiệp”, mở thêm nhiều cơ hội giúp sinh viên phát triển bản thân, có được nơi thực tập phù hợp, thành công với ngành nghề, sáng nay - 11/11, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã tổ chức Lễ ký kết MOU với 15 doanh nghiệp gắn với lĩnh vực đào tạo của khoa Quản trị kinh doanh. 

Chương trình được tổ chức trực tuyến với sự tham dự của đại diện các doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Thương mại Green Ka, Công ty TNHH Astro Serve Audio Visual, Công ty cổ phần Truyền thông và Đầu tư Nam Hương, Học viện Quản Trị ESI, Công ty TNHH Phần mềm Long Phát, Công ty Cổ phần Công nghệ GO STREAM, Công ty TNHH Home Dream, Công ty Cổ phần Edge Up, Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Toperp, Công ty Cổ phần Đào tạo thực chiến (TCT), Công ty TNHH Dịch vụ và Tư vấn Minh Kiến An, Công ty TNHH DKSH Việt Nam, Công ty TNHH Phần mềm SS4U Express, Công ty TNHH MTV Thương mại và Đầu tư Liên Á Châu (Guardian Vietnam), Công ty TNHH Giải pháp Tiên Khanh. 

 
Bức tranh tổng quan về các doanh nghiệp lĩnh vực kinh doanh, quản lý được giới thiệu qua video
 
Về phía UEF có sự tham dự của ông Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Ngô Cao Cường – Phó Hiệu trưởng thường trực, TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, ThS. Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa – Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh cùng đại diện Lãnh đạo các đơn vị khoa, phòng, viện, trung tâm. 
 


Đại diện các doanh nghiệp, lãnh đạo Nhà trường cùng các đơn vị UEF tham gia lễ ký kết 
 
Mở đầu chương trình, ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường đã nhấn mạnh vai trò của các doanh nghiệp đối với UEF và việc ký kết với các doanh nghiệp ngày hôm nay sẽ tạo ra cơ hội để sinh viên kiến tập thực tập và nắm bắt vị trí làm việc trong tương lai. 

 
Ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu mở đầu buổi lễ
 
Đại diện khoa Quản trị kinh doanh, TS. Huỳnh Nhật Nghĩa cũng chia sẻ mong muốn tạo ra môi trường giúp các bạn thực tập, học hỏi kinh nghiệm bằng cách kết nối với các doanh nghiệp, đồng thời gửi lời cảm ơn đến đại diện các doanh nghiệp trong buổi ký kết. 

 
TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa gửi lời cảm ơn các đại diện doanh nghiệp 
 
Nội dung ký kết được chia sẻ gồm những chương trình của phía doanh nghiệp dành cho UEF cũng như trách nhiệm của UEF đối với các doanh nghiệp. Theo đó, căn cứ vào năng lực thực tế và nhu cầu giữa các bên, doanh nghiệp sẽ tiếp nhận hồ sơ sinh viên UEF kiến tập, thực tập hàng năm và tổ chức sàng lọc theo nhu cầu của doanh nghiệp; Phối hợp tổ chức các buổi báo cáo chuyên đề về kinh nghiệm nghề nghiệp và những kỹ năng cần thiết cho sinh viên làm việc trong lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp; Tham gia đóng góp vào việc xây dựng chuẩn đầu ra, chương trình, giáo trình đào tạo của UEF; Cử chuyên gia tham gia giảng dạy, thuyết trình, hội thảo tại UEF. 

 
PGS.TS. Ngô Cao Cường đại diện UEF ký kết với các doanh nghiệp 
 
Trước phần ký kết MOU, đại diện các doanh nghiệp đều đặt mục tiêu phát triển bền vững mối quan hệ giữa đơn vị và UEF. Đại diện Nhà trường, PGS.TS. Ngô Cao Cường đã ký kết với 15 doanh nghiệp và gửi lời cảm ơn cũng như ghi nhận ý kiến đóng góp từ các doanh nghiệp.
Buổi lễ ký kết giữa UEF và 15 doanh nghiệp gắn với lĩnh vực đào tạo của khoa Quản trị kinh doanh đã diễn ra thành công tốt đẹp. Mối quan hệ hợp tác này hứa hẹn mang đến nhiều chương trình, hoạt động hỗ trợ giáo dục mới mẻ, hiệu quả trong thời gian tới.

 
Trung tâm Thông tin - Truyền thông 
TIN LIÊN QUAN