Tin tức sự kiện

BẬT MÍ LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ TỪ CÁC KHOÁ KỸ NĂNG NGẮN HẠN.

27/09/2022

“Khoá kỹ năng ngắn hạn” một cụm từ quá nỗi quen thuộc với các bạn sinh viên. Nhưng lại ít ai quan tâm đến. 

Phần lớn suy nghĩ của bạn có chăng phải là “Khoá học chỉ là lý thuyết không có lợi ích về lâu dài”. Nhưng sự thật có như vậy? Cùng Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ UEF tìm hiểu nhé!

  1. Câu chuyện muôn thuở về kinh nghiệm

<center><center>&lt;Giáo viên dày dặn kinh nghiệm&gt;</center></center>
(lớp học ngoại ngữ cho người mới bắt đầu tại Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ UEF)

 

Không có kinh nghiệm thì không được tuyển, nhưng không được tuyển thì lấy đâu ra kinh nghiệm? Câu hỏi mà thế hệ sinh viên nào cũng thắc mắc. 

Trên thực tế có rất nhiều công ty, tập đoàn lớn tuyển nhân viên không yêu cầu kinh nghiệm. Tuy nhiên, vẫn nhiều ứng viên không được chọn. Điều này chứng tỏ kinh nghiệm không phải là thứ duy nhất quyết định. Vậy nguyên nhân là do đâu?

Kỹ năng của ứng viên cũng là một trong các yếu tố then chốt. Nắm trong tay các chứng chỉ, chứng nhận về kỹ năng. Không chỉ chứng tỏ khả năng của ứng viên. Mà còn giúp nhà tuyển dụng đánh giá được ứng viên đã chuẩn bị kỹ càng cho vị trí ứng tuyển. Cũng như tinh thần học hỏi của ứng viên. 

  1. Khoá kỹ năng ngắn hạn là gì?


(Khoá học có thời gian từ 3 ngày đến 6 tháng tuỳ theo chuyên môn)

Khoá học ngắn hạn được hiểu ngắn gọn là một chương trình đào tạo được cấp phép tổ chức trong một khoảng thời gian ngắn. Cụ thể là khoá học kéo dài dưới 6 tháng. 

Mục tiêu của khoá học nhằm bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng về một lĩnh vực cụ thể. 

Ngày nay có rất nhiều khoá học kỹ năng ngắn hạn từ báo cáo thuế đến nấu ăn,... Phục vụ cho các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu. 

  1. Lợi ích đến từ các khoá kỹ năng ngắn hạn

Không chỉ là kiến thức, khoá kỹ năng ngắn hạn còn nhiều hơn thế. 

a. Kiến thức là chìa khoá vạn năng.










(Kiến thức thực tế, chính xác)

Các khoá kỹ năng thường không chỉ là về lý thuyết. Những khoá kỹ năng ngắn hạn chất lượng là khi được chính tay thực hành. Được chỉnh sửa sai sót khi “làm thật”. Từ đó rút ra kinh nghiệm cho cá nhân. 

b. Tiết kiệm thời gian. 

Thay vì phải tốn rất nhiều thời gian để tự mày mò, tìm kiếm kinh nghiệm. Thì các khoá học ngắn hạn giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian. Điển hình như một số KHOÁ KỸ NĂNG chỉ kéo dài trong thời gian 1 tháng. Nhưng vẫn đảm bảo kết quả nhờ hướng dẫn tỉ mỉ cùng lộ trình học kết hợp thực hành hợp lý. 

c. Thuận lợi khi đi xin việc.

Nâng cao chất lượng nhân viên luôn là điều mà nhà tuyển dụng nào cũng mong muốn. Nắm trong tay các chứng chỉ đào tạo ngắn hạn giúp ứng viên nhận ngay điểm cộng từ nhà tuyển dụng. Đặc biệt, đây còn là minh chứng bạn đã nắm chắc kiến thức và kỹ năng chuyên môn vận dụng trực tiếp vào công việc sau này.

d. Chi phí phải chăng.

Không như các khoá học dài hạn. Bạn còn phải tính thêm cả chi phí ăn ở và đi lại. Khoá học ngắn hạn chỉ từ vài ngày đến 6 tháng. Nên chi phí cũng hết sức phải chăng. 

Tham khảo thêm giá một số khoá ngắn hạn TẠI ĐÂY.

 

Vì nhu cầu học các khoá ngắn hạn lớn. Đã có rất nhiều trung tâm kỹ năng mọc lên. Hãy lựa chọn một nơi đảm bảo được uy tín, chất lượng để không bị mất tiền oan nhé. 

Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ UEF mang đến các khoá học ngắn hạn. Tối ưu thực hành, học viên được “cầm tay chỉ việc” bởi đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm trong ngành. 

Đến với Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ UEF ngay để nhận ưu đãi đến 30%!!!

TIN LIÊN QUAN