VIỆN QUỐC TẾ
Giao lưu quốc tế

Chính thức khởi hành chương trình International Camp 2023

12/06/2023
Sáng nay, 12/06, chương trình International Camp 2023 do Viện Quốc tế, Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) tổ chức đã chính thức khởi hành. Chuyến đi có sự tham gia của Tiến sĩ Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Viện trưởng Viện Quốc tế, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM, cùng các cán bộ nhà trường và 28 bạn sinh viên của UEF.

Theo lịch trình, các sinh viên sẽ có chuyến tham quan và giao lưu văn hóa tại Nanyang Technological University - trường đại học có danh tiếng bậc nhất ở Singapore và Đông Nam Á về đào tạo khoa học kỹ thuật, công nghệ. Đồng thời, các sinh viên sẽ được kiến tập tại các doanh nghiệp lớn ở Singapore để làm dày thêm những kinh nghiệm trong vận hành, quản lý từ môi trường kinh doanh quốc tế. Bên cạnh đó, tại Malaysia, sinh viên UEF sẽ đến Peninsula College và Đại học Mở Malaysia để tham dự hội thảo chuyên đề và giao lưu với các sinh viên quốc tế.

Phái đoàn chụp check-in tại Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất



 Viện Quốc tế UEF luôn chú trọng tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, tại các trường đại học nổi tiếng, cũng như kiến tập ngắn hạn ở tập đoàn lớn thuộc nhiều quốc gia trên thế giới để tạo điều kiện cho sinh viên có thêm nhiềm trải nghiệm, kiến thức, kỹ năng ở môi trường quốc tế. Đây sẽ là dịp để các bạn sinh viên cọ xát với thực tế, mở rộng thêm các cơ hội việc làm trong tương lai.
 
TIN LIÊN QUAN