VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

Khám phá ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học chương trình Cử nhân Anh Quốc UEF

17/07/2021
Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức được sử dụng tại hơn 67 quốc gia, vùng lãnh thổ. Đặc biệt, trong bối cảnh toàn cầu hóa và xu hướng hội nhập quốc tế, Ngôn ngữ Anh là ngành học được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học hiện nay. Tham gia chương trình “du học tại chỗ UEF” là cơ hội tốt để các bạn sinh viên Việt Nam nhận được tấm bằng Cử nhân có giá trị quốc tế ngay tại “sân nhà” trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp ở nhiều nước trên thế giới. Cùng khám phá chương trình đào tạo ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học chương trình Cử nhân Anh Quốc UEF xem có điều gì thú vị các bạn nhé!

Chương trình đào tạo

Tại UEF, chương trình liên kết đào tạo với trường đại học hàng đầu của Vương quốc Anh - Đại học Gloucestershire (Top 10 Đại học Anh Quốc được sinh viên quốc tế yêu thích) là sự kết hợp hài hòa giữa việc trang bị kiến thức chuyên môn, kiến thức văn hóa, kỹ năng và sự phát triển năng lực giao tiếp tiếng Anh. Đội ngũ giảng viên của chương trình Cử nhân Anh quốc là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, nhiều tâm huyết, áp dụng phương pháp giảng dạy tích cực đề cao tính tương tác, hỗ trợ tối đa quá trình tiếp thu kiến thức và hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ cho sinh viên ngay từ đầu.

Chương trình Cử nhân Tiếng Anh và Ngôn ngữ học (Bachelor of Arts in English Language and Linguistics) là một trong các ngành học tại UEF do trường Đại học Gloucestershire cấp bằng có giá trị quốc tế và được Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam công nhận. 


Ưu điểm chương trình

Những ưu điểm và lợi thế của ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học có thể kể đến như:
- Chương trình đào tạo được xây dựng theo tiêu chuẩn giáo dục Anh Quốc ngay tại UEF, được đội ngũ giảng viên có học hàm học vị và nhiều kinh nghiệm của Trường Đại học Gloucestershire và UEF trực tiếp giảng dạy.
- Môi trường học tập chuẩn quốc tế tại UEF phù hợp với sự năng động, hiện đại của gen Z hiện nay. 
- Học tập trong môi trường 100% tiếng Anh với sỉ số lý tưởng dưới 30 sinh viên mỗi lớp sẽ giúp sinh viên rèn luyện được kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ lưu loát và hiệu quả như khi du học nước ngoài.  
- Đặc biệt, các chương trình trao đổi sinh viên quốc tế, Học kỳ quốc tế (Semester Abroad), Học kỳ tăng cường hè (Summer School) tại Anh quốc hay học bổng Erasmus danh tiếng của Châu Âu sẽ là những cơ hội quý báu giúp sinh viên phát triển toàn diện trong thời gian theo học chương trình.

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

Tốt nghiệp Chương trình Cử nhân Anh quốc ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, sinh viên có thể đảm nhận các vị trí khác nhau ở các công ty trong nước, các công ty nước ngoài, các tập đoàn đa quốc gia, hoặc có thể làm việc ở nước ngoài: 
- Biên phiên dịch, thư ký văn phòng, chuyên viên đối ngoại trong các tổ chức phi chính phủ và hợp tác quốc tế hoặc các cơ quan Ngoại giao.
- Lĩnh vực báo chí, truyền thông, quan hệ công chúng.
- Nghiên cứu viên, điều phối viên dự án nước ngoài.
- Giảng dạy tiếng Anh ở các trường quốc tế hoặc giảng viên tiếng Anh ở các trường đại học.
- Chuyên viên tại các cục đào tạo và khảo thí tiếng Anh trong và ngoài nước.
- Ngoài ra, sinh viên chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học còn có cơ hội học Song ngành. Do đó, với kỹ năng tiếng Anh tốt kèm kiến thức chuyên môn ở các lĩnh vực khác như: kinh doanh, Quản trị, Marketing, Dịch vụ du lịch… cũng giúp mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên theo học ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ họ tại UEF.

Điều kiện tuyển sinh và chính sách học bổng

Năm 2021, UEF tuyển sinh 60 chỉ tiêu cho ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, chương trình Cử nhân Anh Quốc. Thí sinh được xét tuyển thẳng khi đạt kết quả tốt nghiệp kỳ thi THPT. Sinh viên chỉ cần đạt IELTS 6.0 trước khi vào học kỳ 5 chuyên ngành. 

Để khuyến khích và thu hút thí sinh có năng lực học tập tốt, UEF dành nhiều suất học bổng tuyển sinh đầu vào với các phương thức xét học bổng dựa vào kết quả học tập và kỳ thi THPT năm 2021.


Hồ sơ xét tuyển 

Để đăng ký xét tuyển, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau và nộp trực tiếp tại Viện Quốc tế UEF:
• Phiếu đăng ký theo mẫu;
• Học bạ THPT photo công chứng;
• Lệ phí hồ sơ nhập học: 2.000.000 đồng/hồ sơ.
 
Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ:

• Viện Quốc tế, Tầng 04, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
• Số 141 - 145 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh, TP.HCM
• Điện thoại: 028 5422 1374
• Hotline: 091 606 1080
• Email: international@uef.edu.vn
TIN LIÊN QUAN