VIỆN QUỐC TẾ
Thông tin tuyển sinh

UEF nhận hồ sơ tuyển sinh các chương trình cử nhân quốc tế - du học tại chỗ đợt 1 đến 30/4

01/03/2023

UEF nhận hồ sơ tuyển sinh các chương trình cử nhân quốc tế - du học tại chỗ đợt 1 đến 30/4

Du học tại chỗ là hình thức học tập ở một trường quốc tế tại Việt Nam thay vì "xuất ngoại". Hình thức này đang dần phổ biến rộng rãi và được nhiều sinh viên lựa chọn bởi những ưu điểm mà nó mang lại.
Năm 2023, UEF tiếp tục tuyển sinh các chương trình cử nhân quốc tế - du học tại chỗ, mở rộng cơ hội cho thí sinh mong muốn tiếp cận với môi trường và chương trình học chuẩn Anh - Mỹ, sở hữu bằng cấp quốc tế mà không cần đi ra nước ngoài. Dự kiến trường nhận hồ sơ xét tuyển đợt 1 đến ngày 30/4
 
 
UEF nhận hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân quốc tế UEF đợt 1 đến ngày 30/4
 

Hồ sơ tuyển sinh chương trình cử nhân Anh Quốc

 

Hiện nay, UEF đang liên kết đào tạo cùng Đại học Gloucestershire (Anh Quốc) ở các ngành: Quản trị kinh doanh và Marketing, Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế; Đại học Leeds Trinity (Anh Quốc) với ngành Kinh doanh quốc tế. 
Để nộp hồ sơ xét tuyển vào chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc bằng cấp tương đương
- Trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa (Nếu các bạn chưa có chứng chỉ tiếng Anh hoặc chưa đủ tự tin về năng lực tiếng Anh của mình thì cũng có thể an tâm. Vì trước khi chính thức bắt đầu học, các bạn có thể đăng ký các lớp ôn luyện tiếng Anh miễn phí ngay tại trường)
Sau khi đáp ứng đủ điều kiện, thí sinh tiến hành chuẩn bị các hồ sơ dưới đây:
- Đơn xin nhập học (theo mẫu riêng của Nhà trường): Đại học GloucestershireĐại học Leeds Trinity
- 01 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
- 01 bản photo công chứng Học bạ THPT;
- 01 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu;
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế.

 

Hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân Hoa Kỳ

 

Nền giáo dục Hoa Kỳ vô cùng đa dạng, chất lượng và luôn được công nhận quốc tế. Chương trình đào tạo ở Hoa Kỳ tập trung vào các khía cạnh toàn cầu của mỗi môn học và chuẩn bị cho sinh viên một cái nhìn toàn cảnh về lĩnh vực mà bạn theo đuổi. Tuy nhiên, du học Hoa Kỳ hiện nay cũng xuất hiện nhiều vấn đề, thay vào đó, chương trình “du học tại chỗ” lấy bằng cử nhân Hoa Kỳ tại Việt Nam là một trong những lựa chọn mà các bạn trẻ nên cân nhắc. 
Để nộp hồ sơ xét tuyển vào chương trình đào tạo cử nhân Hoa Kỳ - Đại học Keuka tại UEF, thí sinh cần đảm bảo các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
- Sinh viên phải đạt trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tốt nghiệp.
Đối với các thí sinh chưa có chứng chỉ IELTs 6.0 có thể nộp các chứng chỉ quốc tế tương đương hoặc có kết quả đạt kỳ thi đánh giá Năng lực Tiếng Anh do Ban quản lý chương trình Keuka Việt Nam tổ chức.
Đáp ứng điều kiện, thí sinh chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ sau: 
Đơn xin nhập học (theo mẫu);
- 01 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
- 01 photo công chứng Học bạ THPT;
- Lệ phí hồ sơ: 2.000.000 đồng/hồ sơ.

 

Nhiều trải nghiệm quốc tế cho người học

 

Sở hữu mạng lưới đối tác với hơn 50 trường đại học rộng khắp thế giới, trong đó có Anh, Mỹ là những quốc gia có nền giáo dục uy tín, chất lượng, UEF là điểm đến học tập của nhiều bạn bè quốc tế và cả những bạn trẻ Việt Nam mong muốn học trong nước nhưng vẫn nhận bằng cấp giá trị quốc tế.
Chương trình học được thiết kế theo tiêu chuẩn giáo dục Anh, Mỹ. Ngôn ngữ giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với số lượng không quá 25 sinh viên/lớp. Đội ngũ giảng viên là các giáo sư, tiến sĩ của trường đối tác và UEF trực tiếp tham gia giảng dạy, tích hợp nhiều phương pháp tiên tiến, giúp phát triển năng lực sáng tạo, khả năng phản biện…
 


Chương trình cử nhân quốc tế tại UEF sở hữu nhiều điểm mạnh
 
Không chỉ giới hạn trải nghiệm của sinh viên ở khuôn khổ một trường học, sinh viên chương trình cử nhân quốc tế tại trường còn được tham gia các hoạt động rèn luyện thể chất, các buổi dã ngoại, hội thảo chuyên đề, gặp gỡ bạn bè quốc tế để giao lưu, trao đổi văn hóa thông qua các hoạt động học tập toàn cầu.
Đặc biệt, sinh viên có cơ hội được thực tập tại các công ty lớn ở trong và ngoài nước, được tham gia vào các dự án kinh doanh thực tế để tích lũy kiến thức, kinh nghiệm. Đây là phương pháp đảm bảo sinh viên tiếp cận với môi trường làm việc thực tế sớm và xác định được hướng phát triển nghề nghiệp bản thân.
Năm 2023, UEF nhận hồ sơ xét tuyển các chương trình cử nhân quốc tế đợt 1 đến ngày 30/4. Tham gia xét tuyển, thí sinh có cơ hội nhận nhận các suất học bổng giá trị 25% đến 50% học phí.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN