VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Đoàn Lãnh đạo UEF đến thăm và làm việc tại Đại học Mở Malaysia (OUM)

22/12/2022

Đoàn Lãnh đạo UEF đến thăm và làm việc tại Đại học Mở Malaysia (OUM)

16/12/2022
Từ ngày 6 - 8/12, đoàn Lãnh đạo UEF đã có chuyến tham quan và làm việc tại trường Đại học Mở Malaysia (Open University Malaysia - OUM). Chuyến đi có sự tham gia của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và ThS. Lê Dũng - Trưởng phòng Đào tạo. 
 



Các đại diện UEF thăm và làm việc tại trường Đại học Mở Malaysia (Open University Malaysia - OUM)
 
Theo đó, trong buổi gặp gỡ, các đại diện UEF đã trao đổi cùng lãnh đạo OUM về những chương trình đã và đang hợp tác đào tạo, đồng thời triển khai những định hướng mới.
Trong thời gian tới, giữa hai trường dự kiến sẽ tăng cường hoạt động trao đổi giảng viên và sinh viên để nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập, tạo ra nguồn nhân lực tốt nhất cho hai quốc gia.
Bên cạnh đó, các lãnh đạo Nhà UEF đã được tham gia các khóa tập huấn chuyên đề học hỏi kinh nghiệm từ các giảng viên, cán bộ quản lý của OUM về vấn đề dạy và học qua nền tảng số, phát triển nội dung và kỹ thuật thiết kế chương trình giảng dạy, viết module bài giảng, công tác đảm bảo chất lượng, công tác truyền thông - marketing,…
 



Chuyến đi tạo tiền đề mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa UEF và OUM
 

Trước đó, các lãnh đạo, giảng viên Nhà UEF cũng đã có nhiều cơ hội xuất ngoại để "cọ xát", đẩy mạnh hội nhập giáo dục quốc tế cùng trường Đại học UCL (Đan Mạch); Trường Đại học Kanazawa Institute of Technology (Nhật Bản); Hội nghị quốc tế với chủ đề “The next big thing: Addressing new opportunities and existing challenges in APAC Higher Education" tại Jakarta, Indonesia;...

 

OUM được thành lập từ năm 2002. Đây một trong 7 trường đại học hàng đầu của Malaysia về chất lượng đào tạo, địa chỉ cung cấp đội ngũ chuyên môn chất lượng cao cho quốc gia này và thế giới. Trong chuyến đi lần này, các thầy Nhà UEF đã trực tiếp tham quan hệ thống cơ sở vật chất, trung tâm thư viện, kho học liệu đào tạo trên nền tảng kỹ thuật số,… tại đây.

Chuyến thăm và làm việc của lãnh đạo Nhà UEF tại OUM là tiền đề mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong giáo dục giữa hai trường. Việc không ngừng tiếp cận cùng các trường đại học hàng đầu trên thế giới phù hợp với xu hướng và đẩy nhanh tiến trình quốc tế hóa giáo dục đại học của UEF. 
TT.TT-TT
Ảnh: Viện Quốc tế cung cấp
TIN LIÊN QUAN