VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

UEF và đại diện Đại học Gloucestershire thảo luận về kế hoạch đào tạo trong năm học mới

27/04/2023
Là đối tác chiến lược quan trọng của UEF, Đại học Gloucestershire – Anh Quốc (UoG) đã liên kết với Nhà trường đào tạo chương trình cử nhân quốc tế trong nhiều năm qua. Sáng nay – 26/4, đại diện UoG đã đến UEF để trao đổi, làm việc về chương trình đào tạo đang triển khai và thảo luận về kế hoạch trong năm học mới. 
Đại diện UoG là bà Jayne Finn – Head of Academic Partnerships. Về phía UEF, đón tiếp đối tác có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Huỳnh Tú Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Trần Phương Quỳnh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Nguyễn Bá Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế, ThS. Hoàng Trần Quang Dương – Tổ trưởng Tổ đào tạo quốc tế. 
 





Đại diện hai bên trao đổi chiến lược hợp tác cho các chương trình đào tạo 
 
Hiện tại, UoG và UEF đang hợp tác đào tạo chương trình cử nhân Anh Quốc 3 ngành gồm: Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị kinh doanh và Marketing, Quản trị khách sạn và Du lịch quốc tế. 
Trong buổi làm việc, bà Jayne Finn và TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã trao đổi về các hoạt động của chương trình đang triển khai, những chính sách chăm sóc, hỗ trợ sinh viên của chương trình này. 
 


Kế hoạch đào tạo chương trình liên kết với UoG cho những ngành mới cũng được thảo luận 
 
Đồng thời, đại diện hai bên cũng bàn bạc về chiến lược hợp tác, thúc đẩy các chương trình của những ngành học mới sẽ mở đào tạo. 
Đại diện UoG sẽ làm việc tại UEF khoảng 1 tuần, tiếp nối buổi trao đổi với Viện Quốc tế, bà Jayne Finn cũng gặp gỡ đại diện UoG tại Việt Nam chiều cùng ngày để trao đổi thêm về các chiến lược hợp tác. 
 





Đại diện UoG tham quan cơ sở học tập của UEF
 
Thông qua các buổi làm việc, hứa hẹn UEF và UoG sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai nhiều chương trình đào tạo chất lượng hơn cho sinh viên trong thời gian tới. Chiến lược quốc tế hóa giáo dục đại học vì thế cũng có thêm những bước tiến mới với sự đồng hành của đối tác quan trọng này.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN