VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

UEFers giao lưu cùng đoàn sinh viên Trường Đại học Soon Chung Hyang - Hàn Quốc

22/12/2022

UEFers giao lưu cùng đoàn sinh viên Trường Đại học Soon Chung Hyang - Hàn Quốc

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Tuần lễ văn hóa Hàn Quốc lần thứ 4, vào ngày 12/12, sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc đã có dịp gặp gỡ và giao lưu cùng sinh viên Trường Đại học Soon Chun Hyang
Tham dự chương trình, về phía UEF có TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng – Viện trưởng Viện Quốc tế, ThS. Phạm Thị Thùy Linh – Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế. 
Đại diện Trường Đại học Soon Chun Hyang có Giáo sư Kim Hee Seop, Giáo sư Lim Tae Sik, Giáo sư Lee Won Seop, Giáo sư Ryu Sun Joo. 
 




Sinh viên hai trường đã có cơ hội giao lưu trong cuộc thi Project Design
 
Được biết, cả 2 trường trước đây đã tham gia vào cuộc thi Project Design do Trường Đại học Soon Chun Hyang tổ chức, gồm tất cả 12 đội, mỗi đội có 5 sinh viên Hàn Quốc và 3 sinh viên Việt Nam.
 

TS. Nhan Cẩm Trí gửi lời chào mừng các đại diện và đoàn sinh viên của Trường Đại học Soon Chun Hyang 


TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc chia sẻ về các hoạt động quốc tế của UEF
 
Trong thời gian diễn ra cuộc thi, các bạn đã có cơ hội giao lưu, làm quen, cũng như trao đổi về nội dung cuộc thi. Vào ngày 12/12, 6 đội xuất sắc đã trưng bày sản phẩm ở UEF, cũng như giới thiệu cho các bạn sinh viên biết đến các sản phẩm của đội mình. 
 





Hoạt động giao lưu trong lớp học Klass của UEF
 
Sau ngày 12/12, các đội tiếp tục đi trải nghiệm thực tế, tham quan khuôn viên trường và giao lưu ăn uống, cùng với hoạt động khảo sát thị trường tại các khu vực, địa điểm nội thành. 
 




Các đội thi trưng bày sản phẩm và giới thiệu đến sinh viên UEF 
 
Mong rằng, qua đợt giao lưu này, các bạn sinh viên UEF nói chung và sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc nói riêng sẽ phát huy nhiều hơn khả năng ngoại ngữ của mình, cũng như củng cố thêm các kỹ năng mềm trong các hoạt động giao lưu văn hóa quốc tế, thúc đẩy mục tiêu trở thành công dân toàn cầu. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN