Học thuật

Ra mắt CLB Marketing Inspiring Power (MIP): Sân chơi mới của sinh viên Nhà UEF

27/03/2021
Chiều 26/3, chương trình Workshop: “Marketing Prototype” đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia. Đây cũng là sự kiện nhằm ra mắt chính thức Marketing Inspiring Power (MIP) - một câu lạc bộ mới toanh của sinh viên Nhà UEF.
Chương trình có sự tham dự của TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng khoa Kinh tế cùng các thầy cô giảng viên và sinh viên Nhà UEF. 
Diễn giả của buổi workshop gồm: Mr. Paul Luba - Giám đốc VietSea Company, bà Jade Nguyễn - Marketing Manager Công ty TNHH Tư nhân Alexis Alliance - Singapore. 
 
ra mắt MIP
TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng đến CLB MIP 
 
Buổi workshop do CLB MIP tổ chức đã đem đến cho các bạn sinh viên nhiều kiến thức bổ ích, kinh nghiệm thực tiễn về ngành Marketing. Với nhiều năm làm việc ở lĩnh vực này, bà Jade Nguyễn chia sẻ rằng Marketing là quá trình nghiên cứu, tìm hiểu thị trường, khách hàng, đối thủ, sản phẩm, để đưa ra một chiến lược để sản phẩm của mình được đến với người dùng.
Bên cạnh đó, đại diện khoa Kinh tế, TS. Nhan Cẩm Trí đã gửi lời chúc mừng đến CLB MIP. Tính đến thời điểm hiện tại, MIP là câu lạc bộ sinh viên thứ 54 được thành lập tại UEF. 
 



Diễn giả đã mang đến cho sinh viên nhiều kinh nghiệm thực tế về Marketing 
 
Các câu lạc bộ sinh viên sinh hoạt thường xuyên ở tất cả lĩnh vực như: học thuật, văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao, kỹ năng, sở thích,... Điều này góp phần tích cực trong việc tổ chức đa dạng các hoạt động phong trào dành cho sinh viên Nhà trường. 
Đối với MIP, câu lạc bộ do bạn Vũ Phương Thảo - sinh viên năm 3 ngành Marketing làm chủ nhiệm, bạn Phùng Nguyễn Ái My - sinh viên năm nhất ngành Marketing làm cố vấn. Câu lạc bộ được chia ra 2 bộ phận: Truyền thông và Đối ngoại - Điều phối. 
 
 
Tính đến hiện tại, MIP là câu lạc bộ sinh viên thứ 54 tại UEF 
 
Mục tiêu của CLB MIP là tổ chức những buổi workshop, talkshow với những chủ đề về ngành Marketing để các bạn sinh viên có thể thu thập thêm nhiều kiến thức, kỹ năng cần thiết nhằm phục vụ cho nghề nghiệp sau này. Trong đó, các thành viên của MIP sẽ được tập huấn các chuyên đề để chuẩn bị công việc cho CLB một cách tốt nhất. 
CLB MIP cũng đề ra quy trình làm việc cụ thể, bao gồm: Ban Chủ nhiệm sẽ phụ trách lên kế hoạch chi tiết cho hoạt động; Ban Đối ngoại chịu trách nhiệm tìm kiếm diễn giả, khách mời, nhà tài trợ; Ban Truyền thông đảm nhận công việc phổ biến, truyền đạt thông tin đến tập thể giảng viên, sinh viên; Ban Điều phối giữ vai trò điều phối công việc, nhân sự lúc chương trình diễn ra. 
 

Ban Chủ nhiệm CLB MIP đề ra quy trình làm việc cụ thể cho từng Ban 
 
Với sự ra đời của CLB MIP, các bạn sinh viên ngành Marketing nói riêng và sinh viên yêu thích lĩnh vực này nói chung sẽ có sân chơi để thỏa sức sáng tạo, phát huy điểm mạnh, học hỏi kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân. 
Tổ chức đa dạng các hoạt động ngoại khóa cho sinh viên cũng là một trong những mục tiêu đào tạo của UEF. Sắp tới, các khoa sẽ tiếp tục ra mắt CLB Phát thanh, CLB sinh viên 5 tốt, CLB Zumba cộng đồng,...

 

Xem thêm hình ảnh đáng chú ý tại sự kiện ra mắt CLB MIP chiều 26/3

 

ra mắt CLB Mip
ra mắt CLB Mip





 
Tin: Nguyên Lê, ảnh: Media
TIN LIÊN QUAN