Sự kiện hoạt động Sinh viên

[Olympic UEF 2021] Đã tìm ra “ngôi vương” Bóng chuyền, xác định được 4 đội vào Bán kết Kéo co

30/03/2021
Tiếp nối các nội dung thi đấu trong khuôn khổ Giải thể thao sinh viên “Olympic UEF 2021”, ngày 28/3 vừa qua, bộ môn Bóng chuyền đã chính thức khởi tranh tại Trung tâm Thể dục thể thao Bình Thạnh.
Màn chào sân của các đội trước giờ thi đấu
Với tinh thần thi đấu vì “màu cờ sắc áo” cùng kỹ thuật tốt, 6 đội thi đến từ các khoa đã mang đến những phần tranh tài hết sức gay cấn, cống hiến cho người xem những đường chuyền đẹp mắt, ấn tượng. 
 

Khán giả đã có dịp chứng kiến những màn tranh tài “nghẹt thở”
Kết thúc ngày thi đấu, Khoa Công nghệ Thông tin đã mang về cho mình chiếc cúp Vô địch. Giải Nhì thuộc về Khoa Tài chính - Thương mại và Giải Ba dành cho đội tuyển đến từ Khoa Kinh tế. 



Chúc mừng chủ nhân các giải thưởng bộ môn Bóng chuyền
Bên cạnh đó, nội dung Kéo co cũng đã đi vào những hồi tranh tài cuối cùng. Tại vòng bảng, đội tuyển đến từ các khoa, viện đã có những màn thi đấu cân tài cân sức. Kết quả, Ban tổ chức đã tìm ra 4 đội xuất sắc nhất, bước vào vòng Bán kết (1/4), cụ thể: Đội tuyển khoa Quan hệ Quốc tế (Nhất bảng A) sẽ tranh tài với đội thi đến từ khoa Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế (Nhì bảng B); Đội tuyển đầy tiềm năng thuộc Khoa Luật (Nhất bảng B) sẽ thi đấu với đội thi khoa Tiếng Anh (Nhì bảng A). 
Cũng trong ngày 1/4, các đội thi tự do cũng sẽ thi đấu để tìm ra 4 đội xuất sắc nhất bước vào những trận tranh tài cuối cùng. Với sự tập luyện cũng như quyết tâm cao đến từ các đội thi, hứa hẹn sẽ mang lại những trận so tài mãn nhãn. 
Cập nhật thêm với fan hâm mộ Nhà UEF, bộ môn thể thao Vua - Bóng đá sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 29/3 - 23/4 tại sân Ngôi Sao HCA và Bóng rổ diễn ra từ ngày 9/4 - 20/4 tại Trung tâm Thể dục thể thao Phú Thọ. UEFers hãy đón theo dõi và tiếp thêm “lửa” chiến đấu cho các vận động viên nhé. 
 
Tin: AMi
Ảnh: Việt Anh, Hồng Quân
TIN LIÊN QUAN