Sự kiện hoạt động Sinh viên

UEF tổ chức thành công Hội nghị công tác sinh viên năm học 2021 - 2022

30/10/2021
Tối ngày 29/10, Phòng Công tác sinh viên UEF đã tổ chức Hội nghị công tác sinh viên năm học 2021 - 2022. Hội nghị nhằm tổng kết, đánh giá toàn diện các hoạt động công tác sinh viên trong năm học vừa qua, tuyên dương khen thưởng các cá nhân có thành thích xuất sắc trong hoạt động công tác sinh viên, đồng thời ghi nhận những ý kiến đóng góp của quý thầy cô trong việc xây dựng hoạt động công tác sinh viên năm học 2021 – 2022.
 


Các tiết mục văn nghệ chào mừng hội nghị
 
Chương trình diễn ra online với sự tham dự của thầy Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường, TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Hồ Viễn Phương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng Lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm.
 
 
TS. Nhan Cẩm Trí phát biểu mở đầu chương trình
 
Phát biểu mở đầu chương trình, TS. Nhan cẩm Trí cho biết: "Hoạt động công tác sinh viên là một hoạt động vô cùng quan trọng trong quản lý giáo dục tại các cơ sở giáo dục đại học. Hoạt động này nhằm giúp người học có những trải nghiệm phong phú, rèn luyện các kỹ năng nghề nghiệp để phục vụ công việc sau này. Tại UEF, hoạt động công tác sinh viên luôn được Nhà trường chú trọng, đó là thường xuyên tổ chức các hoạt động phong phú, thú vị dành cho sinh viên. Hội nghị hôm nay là dịp để chúng ta nhìn lại kết quả một năm qua, tôn vinh các thầy cô, các bạn sinh viên đã có những thành tích nổi bật trong phong trào, hướng đến một năm học mới với nhiều thắng lợi".
 
 
ThS. Bùi Quang Đông báo cáo công tác sinh viên năm học 2020 - 2021
 
ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên đã có báo cáo về hoạt động công tác sinh viên năm học 2020 – 2021 và kế hoạch hoạt động công tác sinh viên năm học 2021 – 2022. Theo đó, phong trào công tác sinh viên có 3 mảng lớn là: Hỗ trợ và đồng hành cùng sinh viên, trong đó đáng chú ý là hỗ trợ sinh viên bị ảnh hưởng do dịch bệnh; Các hoạt động về học thuật, nghiên cứu khoa học phát triển vượt bậc; Các hoạt động phong trào, hoạt động kết nối công đồng phát triển đa dạng. Trong năm học mới, bên cạnh phát huy những kết quả đạt được, Nhà UEF sẽ đẩy mạnh hoạt động giao lưu quốc tế.
Trong năm học 2020 – 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng từ diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 nhưng với tinh thần không ngừng chủ động, sáng tạo trong học tập, rèn luyện và nghiên cứu khoa học, sinh viên nhà UEF đã đạt được rất nhiều thành tích trong các hoạt động cấp thành phố, cấp trường và các cuộc thi học thuật do các đơn vị ngoài trường tổ chức.
 
 



Khen thưởng các sinh viên và các câu lạc bộ xuất sắc
 
 

Khen thưởng thầy cô có đóng góp tích cực cho hoạt động sinh viên
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, thầy Đỗ Quốc Anh cho biết: "UEF phát triển và nhận được sự tín nhiệm của xã hội dựa trên 4 trụ cột: Chương trình đào tạo quốc tế; Cơ sở vật chất khang trang hiên đại; Hoạt động sinh viên sôi động; Đào tạo gắn kết doanh nghiệp. Trong đó, sinh viên đóng vai trò quan trọng. Năm qua, chúng ta đã tổ chức nhiều sự kiện văn hóa văn nghệ, học thuật, gắn kết cộng đồng,... Trên nền tảng đó, chúng ta đã tạo ra rất nhiều thế hệ sinh viên tài năng, minh chứng là thành tích các bạn đạt được không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Trong năm học mới này, chúng ta tiếp tục phát huy những thành tích đó và phòng Công tác sinh viên sẽ là đơn vị trực tiếp tổ chức, đồng hành trong hoạt động sinh viên".
 
  
Thầy Đỗ Quốc Anh phát biểu chỉ đạo hội nghị công tác sinh viên năm học 2021 - 2022
 

 ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh phát động thi đua năm học mới 
 
Khép lại chương trình, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên, Bí thư Đoàn Trường đã phát động phong trào thi đua trong toàn thể sinh viên để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam - 20/11 và Kỷ niệm 15 năm thành lập UEF.
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN