Thực tập tuyển dụng

FIT Career Day 2023: Mở cơ hội thực tập cùng FPT Software

16/02/2023
FPT SOFTWARE tiếp tục đồng hành cùng Khoa Công nghệ thông tin tại FIT Career Day 2023 để tìm ra những tài năng trong ngành Công nghệ thông tin.
FPT Software trực thuộc Tập đoàn FPT hiện là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm cho các khách hàng quốc tế. Trải qua hơn 2 thập kỷ hình thành và phát triển, FSOFT đã tạo dựng được vị thế của mình không chỉ trong nước mà còn ở trường quốc tế với với hơn 30.000 nhân viên, hiện diện tại 28 quốc gia trên toàn cầu.
Các sản phẩm được FPT Software phát triển được đánh giá cao về tính chuyên môn và ứng dụng. Có thể kể đến một vài sản phẩm nổi bật như Nền tảng trí tuệ nhân tạo FPT.AI, Công nghệ xe tự lái, Dịch vụ chuyển đổi số,…

 
Không chỉ có cho mình thế mạnh về công nghệ, FPT Software còn nổi tiếng về việc xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên. Với mục tiêu mang đến cho các lập trình viên một không gian làm việc sáng tạo và thân thiện, trụ sở của công ty được thiết kế theo phương án tối ưu hóa các yếu tố thiên nhiên – môi trường nhằm tạo ra một “tòa nhà văn phòng xanh” với hệ thống cây xanh có mặt ở hầu hết các khu vực của tòa nhà, từ trong khuôn viên, giếng trời, trên mái nhà đến mặt tiền của tòa nhà và ngay tại bàn làm việc.
Ngoài ra công ty còn ban hành nhiều chế độ phúc lợi cho các lập trình viên. Hằng năm, công ty tổ chức các chương trình đào tạo cho nhân viên từ tân binh đến thành viên cốt cán gắn bó lâu năm. Hệ thống đãi ngộ được phân thành 4 loại gồm: Lương, thưởng, phụ cấp và phúc lợi xã hội. Chính vì thế nhiều năm liền, FPT Software được bình chọn là Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất và nằm trong TOP các công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam. FPT Software hợp tác với Khoa Công nghệ thông tin UEF để tìm ra những gương mặt sáng giá đam mê với phần mềm. Đến với FIT Career Day 2023, FPT Software tuyển dụng nhiều vị trí như:


- Fresher Java:
+ Là sinh viên đã/sắp tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin, Toán tin, Khoa học máy tính, Kỹ thuật phần mềm, Điện tử viễn thông… hoặc các chuyên ngành có liên quan.
+ Nắm vững kiến thức cơ bản về Lập trình hướng đối tượng và Java.
+ Có thể tham gia đào tạo/làm việc Full-time từ thứ 2 – thứ 6.
+ Trình độ Tiếng Anh từ 650 Toeic hoặc Ielts 5.5 trở lên.
- Fresher .Net :
+ Có kiến thức cơ bản và mong muốn học hỏi về ngôn ngữ lập trình ứng tuyển
+ Nắm vững kiến thức Lập trình hướng đối tượng (OOP), DI
+ Kinh nghiệm về C #, .Net, MVC, ASP.NET Core, ASP.NET API.
+ Tư duy lập trình tốt và yêu thích lập trình .NET
+ Có trình độ Anh văn Toeic 550
+ Có khả năng đi làm full-time
- Fresher Automation Test:
+ Là sinh viên sắp ra trường/mới ra trường có thể đi làm FULL-TIME, học ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính,.. hoặc các ngành liên quan.
+ Có kiến thức cơ bản về kiểm thử phần mềm.
+ Hiểu biết cơ bản về các giai đoạn kiểm thử (Unit Test, Integration Test, Fuctional Test,…).
+ Có nền tảng về C#/.Net, Java, Python, NodeJS, Ruby, database, OOP,SQL..
+ Có khả năng đọc hiểu tài liệu, giao tiếp Tiếng Anh tốt và tự tin.
+ Có thể làm việc full time từ thứ 2- thứ 6 (8h00-17h00).
- Fresher Ambedded:
+ Tham gia đào tạo/làm việc Full-time từ thứ 2 - thứ 6.
+ Nắm vững kiến thức lập trình căn bản: OOP; C/C++; cấu trúc cơ sở dữ liệu và giải thuật…
+ Có kiến thức về một trong những lĩnh vực sau là một lợi thế: Desktop Application programming, Image processing, multi-threading, multi-processing…
+ Có thể sử dụng Git/SVN tool, có kiến thức về Agile/Scrum là một lợi thế
+ Có khả năng đọc hiểu & giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Fresher SAP Consultant tiếng Hàn:
+ Sinh viên đang theo học cao đẳng, đại học với chuyên ngành Hàn Quốc học, Đông Phương học, Quan hệ quốc tế, Hệ thống thông tin, Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành liên quan
+ Giao tiếp và đọc hiểu tiếng Hàn, trình độ tương đương tối thiểu từ Topik 3 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
+ Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
+ Chịu áp lực công việc và sẵn sàng sắp xếp thời gian theo yêu cầu dự án.
+ Sử dụng thành thạo MS Excel, MS Word, MS Powerpoin
 
FIT CAREER DAY 2023 – Sự kiện ngày hội việc làm lớn nhất trong năm của Khoa Công nghệ thông tin với chủ đề “Shoot your target” sẽ diễn ra trong ngày 24/02/2023 mang đến cho các bạn sinh viên Khoa Công nghệ thông tin nói riêng và các bạn sinh viên UEF năm cuối nói chung có cơ hội được tiếp cận hàng trăm vị trí công việc và tham gia phỏng vấn trực tiếp với các nhà tuyển dụng uy tín hàng đầu về lĩnh vực công nghệ ngay trong thời gian diễn ra sự kiện.
 
TIN LIÊN QUAN