Thực tập tuyển dụng

FIT Career Day 2023: Mở cơ hội việc làm cùng ANNECO Group

18/02/2023
Anneco Group là tập đoàn kinh doanh và cung cấp dịch vụ kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới với mục tiêu đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trên hành trình mở rộng kinh doanh ra thị trường Quốc tế.
Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm cùng sự am hiểu về thị trường Thương mại Điện tử Quốc tế, Anneco Group tự tin mang đến những giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp và nhà bán hàng Việt bứt phá kinh doanh trong kỷ nguyên không-biên-giới thông qua các dịch vụ chất lượng cao: Anneco Agency; Anneco Education và Anneco Logistics.
Anneco Group đã từng bước chứng minh được vị thế của mình trong lòng khách hàng và đối tác. Tháng 3 năm 2022 Anneco lọt vào top 5 đối tác chiến lược của Amazon Việt Nam và chỉ hơn 6 tháng sau đó Anneco đã vươn lên vị trí dẫn đầu trong Bảng xếp hạng. Đặc biệt hơn hết, vào tháng 12 vừa qua, Anneco Group tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ được xướng tên với giải thưởng Amazon Award 2022 “Partner Of The Year” tại buổi lễ Amazon Award 2022 do Amazon Global Selling Vietnam tổ chức. Đây sẽ là cột mốc quan trọng hứa hẹn về một sự bứt phá vượt bậc của Anneco Group trong tương lai.
Cùng gia nhập ANNECO ngay với vị trí "Thực tập sinh Marketing" vào Ngày hội Khoa CNTT - FIT Career Day 2023 ngày 24/02/2023 nhé!
FIT CAREER DAY 2023 – Sự kiện ngày hội việc làm lớn nhất trong năm của Khoa Công nghệ thông tin với chủ đề “Shoot your target” sẽ diễn ra trong ngày 24/02/2023 mang đến cho các bạn sinh viên Khoa Công nghệ thông tin nói riêng và các bạn sinh viên UEF năm cuối nói chung có cơ hội được tiếp cận hàng trăm vị trí công việc và tham gia phỏng vấn trực tiếp với các nhà tuyển dụng uy tín hàng đầu về lĩnh vực công nghệ ngay trong thời gian diễn ra sự kiện.
 
TIN LIÊN QUAN