Thực tập tuyển dụng

FIT Career Day 2023: My XTeam - Cùng nhau hiệu quả, cùng nhau hạnh phúc

18/02/2023
"Cùng nhau hiệu quả, cùng nhau hạnh phúc"
Với 8 năm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ cho các công ty dịch vụ. My XTeam luôn khao khát tìm kiếm giải pháp để nâng cao năng xuất làm việc của doanh nghiệp. MyXteam ( Làm việc trong hạnh phúc ) khi dùng myXteam vào làm việc nhóm, mọi người điều cảm thấy hạnh phúc hơn vì những lợi ích mà myXteam mang lại. Và để lan tỏa giá thị đó thì chính bản thân công ty trước tiên phải tạo ra văn hóa yêu thương hạnh phúc, từ đó mới lan tỏa đến khách hàng.
Giữa chữ “MY và TEAM” để tạo ra chữ ” MYXTEAM ” hàm ý rằng mỗi đội nhóm làm một ” ẨN SỐ X ” từ ẩn số đó họ có thể tạo nên được sự thành công nhờ phát hiện và bổ trợ cho nhau những yếu tố còn thiếu của một nhóm. Với mong muốn một nhóm khi dùng myXteam họ sẽ thành công nhờ khám phá ra ” ẨN SỐ X ” của từng nhóm."
Và My XTeam rất mong muốn tìm kiếm thêm những "ẩn số X" về đội của mình. FITers đã sẵn sàng gặp MyXTeam vào 24/02/2023 sắp tới chưa?
Các vị trí tuyển dụng:
+ Lập trình viên
+ Tester
+ Sale - Marketing
+ Hỗ trợ khách hàng
+ Công tác viên X
FIT CAREER DAY 2023 – Sự kiện ngày hội việc làm lớn nhất trong năm của Khoa Công nghệ thông tin với chủ đề “Shoot your target” sẽ diễn ra trong ngày 24/02/2023 mang đến cho các bạn sinh viên Khoa Công nghệ thông tin nói riêng và các bạn sinh viên UEF năm cuối nói chung có cơ hội được tiếp cận hàng trăm vị trí công việc và tham gia phỏng vấn trực tiếp với các nhà tuyển dụng uy tín hàng đầu về lĩnh vực công nghệ ngay trong thời gian diễn ra sự kiện.
 
TIN LIÊN QUAN