Hoạt động sinh viên

Bán kết UEF's Got Talent 2023: Bùng nổ với 3 vé vàng, xác định các gương mặt vào Chung kết

30/11/2023
Là một trong những sân chơi nổi bật trong năm học 2023 - 2024, UEF's Got Talent đã chứng kiến sự tỏa sáng của nhiều tài năng trẻ tại Nhà UEF. Vượt qua hơn 130 thí sinh ở vòng loại, Top 33 UEFers có màn trình diễn ấn tượng nhất đã tranh tài ở vòng Bán kết vào chiều tối qua - 29/11.
 




Khán giả theo dõi, tương tác với các màn trình diễn của Top 33 thí sinh




Ban Giám khảo, khách mời vòng Bán kết
 
Trong không gian nghệ thuật bùng nổ của Nhà UEF, các thí sinh đã mang đến một loạt các tiết mục đặc sắc và đa dạng. Từ các bộ môn nghệ thuật sân khấu như hát, nhảy, múa, rap, kịch đến những thể loại biểu diễn độc đáo như yoyo, cử tạ, yoga,... Cuộc thi không chỉ là nơi để sinh viên bộc lộ tài năng cá nhân mà còn là tạo ra môi trường giao lưu nghệ thuật chuyên nghiệp và những trải nghiệm mới mẻ, sáng tạo cho cộng đồng sinh viên Nhà UEF.
Tại vòng Bán kết, mỗi thí sinh có 5 phút để chứng minh tài năng cùng Ban giám khảo. Riêng đối với các tiết mục kịch, tiểu phẩm, thời gian được kéo dài lên 10 phút nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để các bạn truyền tải đầy đủ nội dung và ý nghĩa.
 








Sự đa dạng thể loại trình diễn tạo nên sự hấp dẫn và độc đáo của UEF's Got Talent 2023
 


Ca sĩ Annie Thu Thủy - Top 10 Vietnam Idol 2023 giao lưu cùng UEFers
 
Ngay khi cuộc thi vẫn còn đang diễn ra, ba tiết mục: nhảy của nhóm Sweep Up; Beatbox của thí sinh Nguyễn Phúc Thông và hát của thí sinh Nguyễn Hoàng Bảo Phúc đã xuất sắc nhất nhận được nút vàng từ Ban giám khảo và chính thức góp mặt tại vòng Chung kết sắp tới. 
 



Vỡ òa cảm xúc khi nhận vé vàng từ Ban giám khảo
 
Đóng vai trò cầm cân nảy mực tại vòng thi này có Nghệ sĩ Khánh Thi - Viện trưởng Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF, Tổng đạo diễn Nguyễn Hữu Thanh và Vocal Producer, CEO Nguyễn Hoàng Mỹ Ngọc. 
Không chỉ đa dạng về thể loại, mỗi tiết mục còn là sự đầu tư kỹ lưỡng, chu đáo từ các thí sinh. Ánh sáng, âm thanh và những chi tiết sân khấu khác đều được cân nhắc cẩn thận, tạo nên không khí chuyên nghiệp và ấn tượng cho khán giả cũng như Ban giám khảo.
 



Ban giám khảo đưa ra nhận xét chi tiết và định hướng cho từng tiết mục trở nên đặc sắc hơn nếu may mắn vào vòng Chung kết
 
Đồng hành với các thí sinh từ vòng loại, nghệ sĩ Khánh Thi bày tỏ sự bất ngờ vì sự thay đổi và tiến bộ rõ nét của các thí sinh. Cô cho biết một số thí sinh như đang trình diễn thật sự trên một sân khấu chuyên nghiệp. Cô không nhìn thấy sự lo sợ hay áp lực thi cử ở các bạn. Tâm lý và sự tự tin đó là điều đáng khích lệ và nếu vẫn giữ đam mê theo đuổi nghệ thuật, các bạn sẽ tỏa sáng với các sân khấu của riêng mình. 
CEO Mỹ Ngọc cũng đánh giá cao sự đầu tư của UEFers. Bên cạnh những thí sinh có sự tiến bộ rõ rệt cũng có những thí sinh phong độ chưa ổn định nhưng nhìn chung, cô cảm thấy hài lòng với sự chỉn chu khi bước lên sân khấu của các bạn. 
 




Mỗi tiết mục, khán giả đều thấy được sự quyết tâm của UEFers
 

Hào hứng cổ vũ cho từng tiết mục, sinh viên Nguyễn Lan Anh cho biết: "Mình không phải là "fan" của ai hết. Mình đến đây để ủng hộ cho tất cả các bạn. Vô tình xem được một số tiết mục ở vòng loại khiến mình cảm thấy thích thú và đã chờ đợi đến hôm nay để được cổ vũ cho các bạn. Mình thấy UEFers rất "chất"".
"Trang phục đẹp, trình diễn lôi cối và "cháy" hết mình là ba cụm từ mình dành cho các thí sinh đêm nay. Các bạn thật sự quá giỏi. Dù ở bất kỳ thể loại nào, mình tin các bạn cũng đã làm hết sức mình. Vì vậy, tiết mục nào vào Chung kết mình cũng cảm thấy xứng đáng" - 
sinh viên Thiên Phúc bày tỏ.
UEF's Got Talent 2023 thực sự là một sân chơi nghệ thuật độc đáo, nơi các tài năng trẻ UEF không chỉ thể hiện bản thân mình mà còn tạo nên những trải nghiệm không thể quên cho cả khán giả và Ban giám khảo. UEFers đã chứng kiến sự bứt phá và cháy hết mình của các thí sinh, hứa hẹn chặng đua tiếp theo sẽ vô cùng gay cấn và hấp dẫn. Cộng đồng sinh viên Nhà UEF hãy tiếp tục đồng hành và ủng hộ cho bạn mình tại vòng Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tới đây nhé. 

 

 
Xin chúc mừng 15 tiết mục sẽ tranh tài tại vòng Chung kết UEF's Got Talent 2023:
 
STT Họ và tên SBD Tiết mục
1 Trần Ti Na 246 Hát đơn ca
2 Nguyễn Phúc Thông 124 BeatBox
3 Hồ Võ Hoàng Long 110 Rap
4 Hồ Ánh Kiệt 161 Hát đơn ca
5 Trịnh Thùy Trúc Linh 164 Hát đơn ca
6 Nguyễn Trần Công Minh 123 Rap
7 Mai Gia Bảo 101 Hát đơn ca
8 Enchatix Studio 262 Kịch ngắn
9 Nguyễn Hoàng Bảo Phúc 416 Rap
10 Lê Thị Thùy Dương 243 Nhảy
11 Phạm Minh Tuân 149 Hát đơn ca
12 Sweep Up 245 Nhảy (nhóm)
13 Nguyễn Yến Nhi 105 Kịch hát dân tộc
14 Võ Thụy Mai Vy 121 Hát đơn ca
15 DAG 307 Hát - Nhảy đôi
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN