Hoạt động sinh viên

Cùng Benny khám phá Thạc sĩ kinh doanh

13/03/2023
Nói đến kinh doanh, chúng ta thường nghĩ đến các vị trí như nhân viên tài chính, nhân viên kế toán, nhân viên kinh doanh, nhân viên chăm sóc khách hàng, hay các công việc như lên kế hoạch tài chính, dự trù ngân sách, chiến lược quản trị, quản lý nhân sự, etc. Chúng ta thường không nhớ đến cụm từ “dữ liệu”. Thực tế, dữ liệu đóng vai trò thiết yếu trong kinh doanh. Nhờ vào dữ liệu, doanh nghiệp đưa ra chiến lược hiệu quả hơn, giảm thiểu chi phí đầu tư, và đưa ra quyết định chính xác hơn. Vì vậy, các vị trí liên quan đến phân tích dữ liệu ở các doanh nghiệp ngày càng được săn đón với thu nhập tốt. 
 

Chương trình Thạc sĩ tại Mỹ có sự kết hợp giữa kinh doanh và dữ liệu hay kinh doanh và công nghệ với sự kiện “Cùng Benny khám phá Thạc sĩ Kinh doanh”được tổ chức bởi Oregon State University (OSU) thông tin cụ thể như sau:

 
- Thời gian: 18g00 - 20g00, ngày 22/03/2023 (Thứ 4)
- Địa điểm: Lầu trệt - Số 56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1
- Diễn giả:
Mr. Tyler Nusbaum - Quản lý Tuyển sinh & Marketing của Oregon State University.
Ms. Nhung Đỗ - Đại diện trường Oregon State University. 
- Đăng ký tham gia: tại đây trước ngày 20/03/2023
 
thacsikinhdoanh_hcm.jpg

     Trường Đại học Bang Oregon (OSU) là trường đại học công lập, được thành lập từ năm 1868, và hiện có hơn 35,000 sinh viên. OSU có 200 chương trình, 11 khoa, và đào tạo cử nhân, thạc sĩ, và tiến sĩ. Hằng năm OSU được chính phủ đầu tư nửa tỷ đô Mỹ cho quỹ nghiên cứu. OSU xếp hạng 151 Đại học Quốc gia trên toàn nước Mỹ. Trường Kinh doanh của OSU hiện có 10,000 sinh viên và được công nhận bởi tổ chức AASCB (chỉ top 5% trường đại học trên thế giới được công nhận).

     Chương trình Thạc sĩ Khoa học Tự nhiên – Kinh doanh (Master of Science in Business-MSB) của OSU có thể hoàn thành chỉ trong 1,5 năm, được thực tập tại Mỹ sau tốt nghiệp lên đến 3 năm, và cơ hội phỏng vấn học bổng lên đến 12,500USD. 

TIN LIÊN QUAN