Hoạt động sinh viên

Khoa Tiếng Anh tổ chức chương trình gây quỹ, trao yêu thương đến học sinh khó khăn

11/06/2022
Với mong muốn hỗ trợ các bạn học sinh nghèo, những hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa, đồng thời nâng cao tinh thần tương thân tương ái của sinh viên Nhà UEF, từ ngày 15/6 đến 25/7, Khoa Tiếng Anh và Liên chi Đoàn khoa Tiếng Anh tổ chức chương trình gây quỹ Hộp quà yêu thương “Give love - Share happiness”
Theo đó, trong thời gian tổ chức chương trình, “Hộp quà yêu thương” sẽ được đặt tại tầng 6 để nhận quyên góp từ cá nhân và chi đoàn các lớp. Các bạn có thể ủng hộ vật phẩm như sách và quần áo. 
 




Sinh viên UEF thường xuyên tham gia các hoạt động vì cộng đồng 
 
Về sách quyên góp, sinh viên có thể trao tặng sách giáo khoa từ lớp 1-12, truyện tranh thiếu nhi nội dung lành mạnh, hạt giống tâm hồn, sách kỹ năng, sách tham khảo,… Đối với quần áo, các bạn có thể quyên góp quần áo, mũ,…
Ban Chấp hành Chi đoàn các lớp cũng có thể vận động, tuyên truyền để sinh viên hưởng ứng tham gia đóng góp bằng hiện kim, chung tay lan tỏa sự sẻ chia, đồng cảm đến các hoàn cảnh khó khăn. 
 

Các bạn sinh viên có thể quyên góp vật phẩm hoặc hiện kim cho chương trình từ ngày 15/6 
 
Với tinh thần tương thân tương ái, kết nối cộng đồng của UEFers, các bạn đã tham gia rất nhiều hoạt động xã hội, quyên góp thiện nguyện. Hy vọng, khép lại thời gian ủng hộ lần này, Hộp quà yêu thương của chương trình “Give love - Share happiness” sẽ tràn đầy tình cảm của các bạn sinh viên Nhà UEF. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN