Hoạt động sinh viên

Khởi động English Only Day năm học 2023 - 2024: Không gian học tập tiếng Anh thực tiễn của UEFers

28/09/2023
Là hoạt động thường niên tại UEF, English Only Day (EOD) đã trở thành không gian học tập, rèn luyện ngoại ngữ hữu ích của sinh viên. Nhận thấy những giá trị mà chương trình này mang lại, Khoa Tiếng Anh UEF tiếp tục triển khai chương trình học thuật này vào đầu năm học mới. Buổi đầu tiên đã diễn ra vào sáng 27/9, tại tầng 6, cơ sở 141. Hoạt động giúp UEFers tự tin thể hiện khả năng giao tiếp Tiếng Anh với bạn bè, thầy cô về chủ đề cuộc sống và ước mơ của bản thân.
Diễn ra trong khoảng hai giờ đồng hồ, EOD thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên, từ năm nhất đến năm tư cùng giao lưu, trò chuyện.
 



UEFers nhiệt tình tham dự “English Only Day” -  thỏa niềm đam mê giao tiếp bằng Tiếng Anh

Đồng hành với các bạn sinh viên là ThS.Nguyễn Đình Tuấn - Phó Trưởng Khoa Tiếng Anh. Thầy cũng là người sẽ điều phối hoạt động của EOD hàng tuần cùng với đó là sự tham gia của các giảng viên Khoa. Các thầy cô đã nhiệt tình ngồi trò chuyện với các bạn sinh viên, trực tiếp chỉ ra những lỗi sai cơ bản về cách dùng từ, phát âm để các bạn ngày càng hoàn thiện kỹ năng về ngoại ngữ.  
 


ThS. Nguyễn Đình Tuấn và các giảng viên Khoa Tiếng Anh đồng hành cùng sinh viên tại EOD

Với môi trường học tập thực tế, EOD xây dựng không gian học thuật hữu ích giúp sinh viên rèn luyện và phát huy năng lực ngoại ngữ của mình. Bên cạnh đó, UEFers cũng thu nạp thêm được những kiến thức quan trọng cần có để có thể vượt qua nỗi sợ, mạnh dạn hơn trong giao tiếp. Sự đồng hành của các thầy cô sẽ là động lực lớn cho các bạn để luôn tự tin với Tiếng Anh mỗi ngày.
 



UEFers vui vẻ, thoải mái tham gia các mini game, tiếp cận ngoại ngữ bằng cách vừa chơi vừa học
 
Sau khi tham gia hoạt động, bạn Trần Đình Quý - sinh viên năm cuối ngành Ngôn ngữ Anh chia sẻ: “Đây là một sự kiện tốt để luyện tập cách phát âm, rèn luyện kỹ năng phản xạ cũng như là có thể kết nối với nhiều bạn đến từ các lớp, các ngành khác nhau”. 
“English Only Day” không chỉ giúp các bạn trang bị thêm những kiến thức vững chắc mà còn giúp các bạn được cọ xát nhiều hơn về kỹ năng giao tiếp, giúp các bạn có sự tự tin, cởi mở hơn với bạn bè và thầy cô. UEFers nhà mình hãy tích cực tham gia để trau dồi kỹ năng giao tiếp mỗi ngày, sẵn sàng hành trang hội nhập quốc tế. 
Thông tin chi tiết về EOD
Thời gian: 
- 08g30 - 10g30 thứ Tư hằng tuần
- 14g00 - 16g00 thứ Năm hằng tuần
Địa điểm: Khu vực EOD (Tầng 6, cơ sở 141 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh). 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN