Hoạt động sinh viên

On Top of The World tuần 2 - "Eat and Watch" mang đến cho UEFers bí quyết học từ vựng hiệu quả

31/07/2023
Nhằm giúp sinh viên rèn luyện ngoại ngữ thông qua hình thức học tập kết hợp các kiến thức sinh động về đời sống, Khoa Tiếng Anh tổ chức chuỗi hoạt động On Top of The World. Tuần thứ hai diễn ra vào tối 29/7 với chủ đề "Eat and Watch". 
 


Chương trình tạo không gian vừa học vừa chơi cho sinh viên
 
Chương trình có sự đồng hành của ThS. Nguyễn Đình Tuấn - Giảng viên Khoa. Thầy đã mang đến cho sinh viên những phương pháp học ngoại ngữ hữu ích, giúp sinh viên tìm hiểu sâu hơn về các câu hỏi chứa đựng kiến thức. 
Thí sinh tham gia đã cùng trải qua 25 câu hỏi trên nền tảng Kahoot. Bộ câu hỏi được thiết kế đa dạng xoay quanh chủ đề với 100% tiếng Anh. Chủ đề lần này tập trung vào món ăn, đặc sản của các quốc gia trên thế giới, các vấn đề về film, ảnh, sân khấu, tác phẩm nghệ thuật,... với nhiều hình thức từ câu hỏi, xem video, âm nhạc,...
 



Một số câu hỏi trong tuần thứ hai
 
Ngoài việc học tập ngoại ngữ thông qua bộ câu hỏi, sinh viên còn được thầy Tuấn hướng dẫn bí quyết học từ vựng khó và dài. Theo thầy, các bạn cần có lượng kiến thức nền, từ vựng căn bản. Muốn nhớ lâu nhìn nhiều ví dụ, cố gắng tạo sự tiếp xúc nhiều với từ vựng.
 

3 thí sinh có điểm số cao nhất tuần này
 
Đây là hoạt động hữu ích trong việc học ngoại ngữ của sinh viên. Vừa học vừa chơi, các bạn sẽ có sự tiếp thu nhanh chóng, kích thích não bộ, đồng thời mở rộng thêm kiến thức về các vấn đề trong cuộc sống. Được biết, tuần thứ ba sẽ diễn ra vào ngày 5/8 tới đây. UEFers cùng tham gia để tích lũy thêm nhiều "bí kíp" học tập hữu ích nhé.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN