Hoạt động sinh viên

Sinh viên chia sẻ tình cảm với Nhà UEF qua cuộc thi “Home Of UEFers”

21/09/2023
Để khởi động năm học mới và lưu dấu kỷ niệm 16 năm thành lập UEF, Khoa Tiếng Anh đã tổ chức cuộc thi “Home Of UEFers”, nơi sinh viên có thể bày tỏ tình cảm, sự yêu mến với trường, đồng thời thể hiện và rèn luyện khả năng tiếng Anh của bản thân. Sáng 21/9, vòng Chung kết đã được tổ chức với top 6 cá nhân/nhóm dự thi xuất sắc. 
 

Cuộc thi Home Of UEFers khép lại với những cảm xúc đã được cất thành lời
 
Tham dự vòng Chung kết có TS. Phạm Huy Cường - Trưởng Khoa Tiếng Anh, ThS. Nguyễn Đình Tuấn - Phó Trưởng khoa Tiếng Anh, ThS. Hoàng Thị Ngọc Hiền - Trợ lý Trưởng khoa Tiếng Anh và các giảng viên.
Trong đó, thành phần Ban giám khảo gồm: ThS. Nguyễn Đình Tuấn, ThS. Hoàng Thị Ngọc Hiền, ThS. Đỗ Thị Thùy Vân, ThS. Lê Khánh Hoàng. 
 

TS. Phạm Huy Cường khích lệ tinh thần của các thí sinh tại vòng Chung kết 
 
Sau khi triển khai vòng loại với hình thức làm video/clip, vẽ tranh, thiết kế poster và viết cảm nhận bằng tiếng Anh, Ban tổ chức đã chọn ra top 6 cá nhân/nhóm vào vòng Chung kết gồm: Nguyễn Minh Hiếu - Nguyễn Trí Bảo, Nguyễn Minh Thư, Nguyễn Trúc Anh, Trần Lê Thu Hương, Võ Quốc Cường, Nguyễn Châu Hà Phương
 







Các bạn trình bày phần thi bằng tiếng Anh 
 
Ở vòng thi này, các thí sinh thuyết trình bằng tiếng Anh với nội dung về UEF, trong đó các bạn đã nêu bật những điều yêu thích ở UEF, cũng như những gì có thể làm để góp phần cho trường phát triển tốt hơn. Ban giám khảo nhận xét, góp ý và đặt câu hỏi phản biện để các bạn thể hiện khả năng phản xạ ngôn ngữ khi giao tiếp bằng tiếng Anh. 
 



Ban giám khảo dựa trên các tiêu chí để chọn ra các vị trí phù hợp 
 
Với các tiêu chí chấm điểm gồm: nội dung, hình thức trình bày, sử dụng ngôn ngữ, tương tác và trả lời câu hỏi, Ban giám khảo đã chọn ra các vị trí chung cuộc. Giải Nhất thuộc về bạn Nguyễn Minh Thư, hai bạn Võ Quốc Cường và Trần Lê Thu Hương đạt giải Nhì, giải Ba dành cho nhóm Nguyễn Minh Hiếu - Nguyễn Trí Bảo, Nguyễn Trúc Anh, Nguyễn Châu Hà Phương. 
 


Các giải thưởng chung cuộc của "Home Of UEFers"
 
Từ cuộc thi, sinh viên đã có dịp bày tỏ những tình cảm, gửi gắm đến UEF nhân dấu mốc đặc biệt, đồng thời đây cũng là sân chơi giúp các bạn rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh một cách hiệu quả. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN