Hoạt động sinh viên

Sinh viên UEF tiếp tục học hỏi bí kíp chinh phục IELTS cùng chuyên gia

15/03/2023
Trong bối cảnh hiện nay, tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ toàn cầu. Nhiều bạn trẻ đang cố gắng tiếp cận ngôn ngữ này để nhanh chóng hòa nhập vào môi trường quốc tế. Tuy nhiên, việc tìm ra cho mình phương pháp hiệu quả nhất để chinh phục ngoại ngữ là điều không dễ dàng. Góp phần giải "bài toán" này, sáng 15/3, Khoa Tiếng Anh UEF đã tổ chức buổi English Seminar 8: The key to IELTS success 2023 by IELTS expert: Charles Price (IELTS 9.0). 
Với chủ đề này, UEFers đã được gặp gỡ và giao lưu cùng chuyên gia IELTS - Charles Price, đến từ Trung tâm ngoại ngữ học thuật Anh - IELTS with Charles.
 
Mr. Charles Price cung cấp thêm phương pháp chinh phục chứng chỉ IELTS cho sinh viên UEF
 
Được gặp gỡ chuyên gia lâu năm trong việc đào tạo tiếng Anh là cơ hội để các bạn sinh viên góp nhặt thêm nhiều bí quyết trong việc học ngoại ngữ. Với thành tích IELTS 9.0, Mr. Charles Price đã mang cách học tối ưu để UEFers chinh phục chứng chỉ IELTS 2023. Buổi giao lưu được truyền tải ngắn gọn và súc tích, giúp sinh viên tiếp cận một cách nhanh chóng, dễ hiểu.
 

UEFers chú tâm lắng nghe và tương tác với diễn giả, tạo bầu không khí sôi động cho buổi chuyên đề
 
Mục tiêu chinh phục chứng chỉ IELTS phải được đặt ra từ đầu. Với phương pháp của thầy Charles đã truyền đạt, nếu các bạn sinh viên đặt mục tiêu từ 6 - 6.5 thì cần thời gian từ 6 tháng đến 1 năm. Với mục tiêu cao hơn 7.0, các bạn sẽ dành khoảng 2 năm để học tập. Bằng việc chăm chỉ nghe và xem các chương trình tiếng Anh, tích cực tham gia các câu lạc bộ nói tiếng Anh sẽ giúp các bạn có sự thay đổi rõ rệt và nhanh chóng chạm đến mục tiêu đã đặt ra.
Bên cạnh việc đưa ra các “mẹo” khi làm bài, diễn giả còn tạo điều kiện để sinh viên thực hành ngay tại chương trình. Điều này mang đến không khí tương tác tích cực, thân thiện, đồng thời, các bạn cũng được thể hiện khả năng sử dụng ngoại ngữ của bản thân và rèn luyện kỹ năng nói cùng chuyên gia nước ngoài. 
 
Lý thuyết kết hợp với thực hành giúp sinh viên dễ dàng tiếp thu kiến thưc
 
Chỉ với 2 giờ đồng hồ, các vấn đề cốt lõi trong việc học ngoại ngữ như từ vựng, ngữ pháp và phát âm được thầy giảng giải chi tiết và tận tâm. Tin rằng, sau buổi chuyên đề "The key to IELTS success 2023 by IELTS expert: Charles Price (IELTS 9.0)", các bạn sinh viên UEF sẽ tự tin hơn khi tiếp cận và hướng đến mục tiêu chinh phục IELTS năm 2023.
 
Buổi chuyên đề diễn ra thành công tốt đẹp
 
Chuỗi chuyên đề tiếng Anh vẫn sẽ tiếp tục diễn ra với những chủ đề hấp dẫn và thú vị trong thời gian sắp tới. Hãy cùng theo dõi để không bỏ lỡ những kiến thức mới và không ngừng nâng cấp ngoại ngữ trong môi trường đại học quốc tế các bạn nhé. 
 
  TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN