Hoạt động sinh viên

Tìm hiểu sự khác biệt giữa tiếng Anh - Anh và Anh - Mỹ qua seminar "AmE vs. BrE - Which to opt for?”

01/07/2021
Tiếng Anh từ lâu đã trở thành ngôn ngữ toàn cầu, là phương tiện giao tiếp chủ yếu giữa các quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, tại các nước xem tiếng Anh là ngôn ngữ chính sẽ có những khác biệt thú vị trong quá trình sử dụng, điển hình là tiếng Anh - Anh và Anh - Mỹ. 
Để giúp các bạn sinh viên Nhà UEF hiểu thêm đặc trưng của hai phong cách ngôn ngữ này, vào lúc 8g30 ngày 9/7 sắp tới, khoa Tiếng Anh tổ chức seminar online với chủ đề “AmE vs. BrE - Which to opt for?” 

Buổi hội thảo giới hạn 200 sinh viên đăng ký sớm nhất, UEFers hãy nhanh tay đăng ký nhé!
(Hình ảnh minh họa được chụp trước 27/4)
 
Đồng hành, chia sẻ với các bạn sinh viên trong chương trình là 2 diễn giả: ThS. Lê Thụy Thảo Sương và ThS. Nguyễn Thị Trúc Phương - Giảng viên khoa Tiếng Anh. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham dự của các thầy cô Ban chủ nhiệm khoa Tiếng Anh.
Đến với buổi seminar lần này, các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh sẽ có cơ hội tìm hiểu về sự khác nhau trong cách phát âm, cách nhấn nhá, cách viết, bối cảnh sử dụng của một số từ tiếng Anh giữa hai nước Anh Quốc và Hoa Kỳ. Từ đó, các bạn có thể chọn học theo một phong cách mà mình yêu thích và luyện tập cách nói sao cho giống với người bản xứ nhất. 
 
Đây là dịp để sinh viên chuyên ngữ làm rõ tất tần tật những thắc mắc liên quan đến sử dụng tiếng Anh
 
Để không bỏ lỡ cơ hội làm giàu thêm kiến thức ngoại ngữ cũng như kết nối với thầy cô, bạn bè có cùng đam mê ngôn ngữ, các bạn sinh viên đừng quên đăng ký vào đường link dưới đây và tham dự qua nền tảng Microsoft Teams vào lúc 8g30 ngày 9/7 nhé!
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN