Hoạt động sinh viên

UEFers khắc phục các lỗi phát âm tiếng Anh qua seminar “Common Mistakes Of English Pronunciation”

29/12/2022
Nhằm cập nhật, cung cấp thêm những bí quyết để sử dụng, chinh phục tiếng Anh giao tiếp, đồng thời tạo nên lợi thế trong quá trình học tập ngoại ngữ cho sinh viên, sáng 28/12 vừa qua, Khoa Tiếng Anh đã tổ chức buổi English seminar 5: "Common Mistakes Of English Pronunciation".
 
Chương trình mang đến nhiều bí quyết khắc phục lỗi phát âm thường gặp trong tiếng Anh
 
Đồng hành và mang đến cho các bạn sinh viên nhiều kiến thức chất lượng là ông Karson Oten - Focus Language Academy. Bên cạnh đó, buổi workshop còn có sự hỗ trợ của các thầy cô đến từ Focus Language Academy: Bà Lola T; Ông David Tien; Ông Ben Field; Bà Emma N; Bà Jenny N. 
 
 
Đại diện Khoa Tiếng Anh gửi quà cảm ơn đến các diễn giả
 
Trong “tiết học đặc biệt” này, diễn giả đã có những hướng dẫn tỉ mỉ cho các bạn sinh viên về cách phát âm và cách phân biệt một số âm đuôi thường gặp: C - K - QUE; S - T - CH - SH; D - P - B; F - VE - TH,... Đồng thời, ông Karson cũng giúp các bạn khám phá sâu hơn những nguyên tắc của nguyên âm và phụ âm, một số lỗi thường gặp mà ông đã quan sát được ở sinh viên trong quá trình giảng dạy. Ông chia sẻ rằng đa số những người bắt đầu học tiếng Anh sẽ có xu hướng dè dặt, ngại sử dụng nhiều cơ lưỡi và cơ miệng, từ đó dẫn đến việc đọc sai những từ dễ nhầm lẫn. Theo ông, muốn phát âm thật chuẩn cần rất nhiều thời gian và sự luyện tập.
Bên cạnh đó, trong buổi seminar này, UEFers còn được cung cấp nhiều bí quyết để nối từ, nhấn nhá, từ đó giúp các bạn sử dụng tiếng Anh của mình tự nhiên hơn.
 
 
Diễn giả trình bày các vấn đề học thuật một cách sinh động, thu hút
 
Xuyên suốt sự kiện, sinh viên được thực hành những kiến thức này thông qua hàng loạt các bài tập nhỏ mà diễn giả mang đến. Chính sự nhiệt tình, tích cực tương tác với sinh viên của ông Oten đã khiến bầu không khí trở nên sôi động. UEFers có thể xóa bỏ sự ngại ngùng để cùng nhau thực hành các bài tập, thể hiện bản thân và thăng hạng trình độ ngoại ngữ của mình. Những khoảnh khắc cùng nhau tập luyện, cùng nhau ghi nhớ những từ ngữ phức tạp, cùng nhau vui đùa, cùng nhau nhận những phần quà xinh xắn từ Focus Language Academy sẽ trở thành những kỷ niệm thật đẹp của các bạn sinh viên trong những ngày cuối năm tất bật này
 
 
Phát âm chuẩn là kỹ năng được nhiều bạn trẻ quan tâm trong quá trình học tiếng Anh
 
 
Sinh viên tích cực thực hành các bài tập cùng diễn giả
 
Kết thúc buổi hội thảo, các bạn sinh viên Nhà UEF đã góp nhặt được cho mình thật nhiều kiến thức thú vị về tiếng Anh. Hành trình chinh phục một ngôn ngữ mới chưa bao giờ là dễ dàng. UEFers hãy tiếp tục cố gắng học hỏi, tham gia những buổi workshop bổ ích mà Nhà trường mang đến, từ đó nâng cấp bản thân để bắt kịp với thời đại toàn cầu hóa nhé.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN